Hot girl Blase Loan Loan bị cấm cửa trên mạng xã hội

14/09/2022 01:54

Blase Loan Loan tuyên bố nắm giữ bí mật của 17 sao nam Cbiz. Sau đó, cô bị mạng xã hội Weibo khóa tài khoản, cấm đăng bài vĩnh viễn vì gây náo loạn không gian Internet.

Xem thêm: Phe cánh Kinh Khuyên có giúp Lý Dịch Phong tẩy trắng bê bối mua dâm?

Ngày 13/9, Sina đưa tin Blase Loan Loan bị "cấm ngôn" trên mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc Weibo. Tài khoản cá nhân của cô bị cấm đăng bài vĩnh viễn vì "vi phạm quy định của mạng xã hội". Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến "quyết tâm" phơi bày bí mật showbiz của Blase Loan Loan.

Trước khi bị khóa tài khoản, Blase Loan Loan thông báo 3 ngày nữa sẽ tung chứng cứ tình ái của 17 nam nghệ sĩ trong showbiz. Văn bản dài 10.000 chữ và hình ảnh sẽ được cô chia sẻ trên nền tảng Xiaohongshu.

Trong khi video được hot girl Thượng Hải đăng trên Douyin. Nếu có điều kiện, Blase Loan Loan sẽ livestream trực tiếp "bóc phốt" ngành giải trí.

"Nếu sau 15 ngày không quay lại, tôi sẽ về hưu", Blase Loan Loan tuyên bố.

Hot girl Blase Loan Loan bị cấm cửa trên mạng xã hội-1
Blase Loan Loan cho biết sẽ tung chứng cứ đời tư thác loạn của sao nam Cbiz trong 3 ngày tới. Ảnh: Sina.

Theo QQ, việc Blase Loan Loan bị cấm cửa trên mạng xã hội Weibo dựa theo bộ nguyên tắc ứng xử trên Internet cập nhật vào năm 2021. Chủ tài khoản có phát ngôn không chuẩn mực, làm náo loạn mạng xã hội đều bị khóa hoặc xóa tài khoản.

Blase Loan Loan hiện là cái tên làm dậy sóng ngành giải trí Trung Quốc. Cô được chú ý sau khi bê bối tình dục của Lý Dịch Phong vỡ lở. Người đẹp có mối quan hệ tình ái với các nam ca sĩ, diễn viên danh tiếng ở giới giải trí xứ tỷ dân.

Ngày 12/9, cô cho biết nắm giữ trong tay 272 tấm ảnh là bằng chứng về đời tư phóng túng của 17 nghệ sĩ. Theo Blase Loan Loan, cô bị nhiều người uy hiếp để giữ im lặng. Tuy nhiên, hot girl vẫn quyết định công khai bí mật của các ngôi sao hàng đầu showbiz Trung Quốc.

"Ngoài anh Lý kia (Lý Dịch Phong - PV), còn nghệ sĩ họ W, họ C, họ L, ca sĩ H và họ Z. Mấy người đó đều là 'đức cao vọng trọng', quyền thế trong showbiz. Hãy cho tôi thời gian, tôi sẽ khiến mọi người mở rộng tầm mắt", Blase Loan Loan tố cáo.

Blase Loan Loan (Hồ Loan) sinh năm 1989, sống tại Thượng Hải. Cô kinh doanh quần áo, mỹ phẩm để che giấu công việc thực sự là gái gọi cao cấp, chuyên phục vụ tình dục cho các nhân vật giàu có, nổi tiếng.

Năm 2018, hot girl này từng được Lý Dịch Phong bao trọn gói đến Thái Lan để du lịch và phục vụ tình dục cho anh trong 5 ngày 4 đêm.

Theo Zing

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hot girl Blase Loan Loan bị cấm cửa trên mạng xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO