HỐT: Bé gái thản nhiên ngồi vào chậu nước đánh răng cho cá sấu

09/03/2022 20:46

Một tay cô bé đỡ cổ con vật, tay còn lại cầm bàn chải đưa vào miệng nó, thực hiện động tác kỳ cọ hàm răng sắc nhọn cho con vật.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh bé gái ngồi đánh răng cho cá sấu khiến nhiều người thót tim. Được biết, đoạn clip được quay tại Thành phố Tangerang, trên đảo Java, Indonesia.

Trong clip, bé gái đang ngồi trong chậu tắm cùng 1 chú cá sấu đang quấn quanh người. Lúc này, cô bé dùng bàn chải, thản nhiên đánh răng cho con vật mà không hề tỏ ra sợ sệt gì.

Một tay cô bé đỡ cổ con vật, tay còn lại cầm bàn chải đưa vào miệng nó, thực hiện động tác kỳ cọ hàm răng sắc nhọn của con vật.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Trong lúc đánh răng cho cá sấu, cô bé quẳng con vật xuống chậu nước 2, 3 lần nhưng lạ thay, nó không hề có phản ứng gì, thậm chí còn ngoan ngoãn nằm "chơi".

Mặc dù không rõ ai là người quay clip nhưng sự việc sau khi được chia sẻ lên MXH đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ban đầu, một vài người cho rằng đó là cá sấu đồ chơi, nhưng khi thấy con vật cựa quậy thì họ tỏ rõ sự lo lắng cho cô bé.

Bên cạnh đó, nhiều người còn lên tiếng trách móc phụ huynh của bé gái khi để con chơi với loài vật nguy hiểm này.

HT
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
  • Đô vật MMA dùng tay không bắt cá sấu
    Một võ sĩ đô vật MMA khiến dân mạng choáng váng khi dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài 2,4 mét đi lạc ở khu dân cư Northside, bang Florida, Mỹ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HỐT: Bé gái thản nhiên ngồi vào chậu nước đánh răng cho cá sấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO