Hồng Vân hóa bà mẹ bán gà bá đạo, bị Tuấn Dũng chọc tức

Đăng Hoài| 05/04/2020 07:00

Việt BáoSắm vai cặp mẹ con nhà bán gà khắc khẩu - Hồng Vân và Tuấn Dũng khiến người xem cười nghiêng ngả với loạt tình tiết éo le.

Trút bỏ hình tượng Trắc Cơ quyền quý trong series cung đấu Phượng Khấu, NSND Hồng Vân bắt tay Á quân Cười Xuyên Việt 2019 – Tuấn Dũng kết thành cặp mẹ con bán gà hài hước trong web drama Đại Kê chạy đi. Ngay đầu tập 1, khán giả đã được chứng kiến một cuộc “tranh tài” không khoan nhượng ở bộ môn vừa chạy vừa đấu khẩu của hai mẹ con. Tình hình căng tới mức bà Hồng (Hồng Vân) tụt máu não, nhập viện. Nối dài sau đó là liên hoàn những tình huống “khó đỡ” khiến người xem cười ra nước mắt.

NSND Hồng Vân với vai diễn mới trong webdrama "Đại kê chạy đi"
Hồng Vân hành nghề bán gà, một mình nuôi con

Trong phim, Hồng Vân hóa thân thành bà Hồng bán gà làm lũ. Một mình nuôi con, vừa làm cha vừa làm mẹ nên bà có phần hung dữ hơn những người phụ nữ bình thường. Trong khi đó, cậu con trai Đại Kê (Tuấn Dũng) lại chớm tuổi nổi loạn, suốt ngày bày trò phá làng phá xóm. Dù mang tấm thân nhỏ bé chỉ cỡ “gà tre” nhưng cậu nhóc luôn khát khao trở thành anh đại giang hồ. Có thể nói, cặp mẹ con này cũng thuộc diện kẻ tám lạng người nửa cân, mưu mẹo không thua gì nhau.

Đơn cử như khi bị mẹ sai đi giao gà, Đại Kê làm ra vẻ cực kỳ căng thẳng. Cậu lầm lũi trốn ra một góc nhà thầm thì điện thoại. Chỉ bấy nhiêu, bà Hồng đã đoán ra ngay cậu nhóc lại sắp bày trò phá phách. Dương đông kích tây bằng chiêu mẫu tâm kế, bà buông lời ngon ngọt lừa con vào nhà, rồi khóa cửa nhốt lại nhanh như chớp. Kẻ tám lạng người nửa cân, khi mẹ vừa đi khỏi, Đại Kê bung luôn nóc nhà chui ra ngoài đi đòi nợ thuê như đại ca giang hồ. Thế nhưng có vẻ như không được tổ nghiệp “thu nợ” ưu ái, cái kết của phi vụ này lại bị xoay chuyển theo hướng khóc dở mếu ở, khiến nhân vật chính bế tắc còn khán giả có dịp cười ngặt nghẽo.

Web drama hài "Đại Kê chạy đi", được ra mắt vào thứ 5 hàng tuần trên kênh YouTube Hồng Vân Entertainment.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồng Vân hóa bà mẹ bán gà bá đạo, bị Tuấn Dũng chọc tức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO