Hồng Quế bị mắng vì đã hóng sai lại còn chia sẻ vụ ca sĩ - hotgirl 'choảng' nhau

23/10/2021 16:20

Việc làm vội vàng khiến Hồng Quế bị móc mỉa lợi dụng đời tư đồng nghiệp đưa thông tin chưa kiểm chứng.

Mới đây, mạng xã hội rộ thông tin một ca sĩ và một diễn viên suýt đánh nhau trong tiệm nail. Từ dữ liệu bài viết, Sĩ Thanh và hotgirl Khánh Vân bị dân mạng réo tên.

Theo mô tả, Sĩ Thanh và Khánh Vân có cuộc "đụng độ" trong tiệm nail của Diệu Nhi. Nàng hotgirl làm mình làm mẩy khi bị thợ làm móng cắt trúng. Chứng kiến sự đỏng đảnh, to tiếng quát tháo của hotgirl này, Sĩ Thanh ngồi gần đó phải nhắc nhở cư xử lịch sự.

Tuy nhiên Khánh Vân trong đà "điên máu" đã gân cổ cãi nhau với đàn chị. 2 người đẹp được cho là suýt đánh nhau, may mà có các nhân viên can ngăn kịp thời.

Hồng Quế bị mắng vì đã hóng sai lại còn chia sẻ vụ ca sĩ - hotgirl choảng nhau-1
Sĩ Thanh - Khánh Vân.

Khi sự việc đang là dấu hỏi, Hồng Quế bất ngờ đăng đàn "hóng biến": "Ô thế một ca sĩ và một diễn viên oánh nhau tại tiệm làm nail à, manh động thế".

Dưới bài viết, chân dài họ Trịnh còn hào hứng bàn luận với mọi người. Thậm chí, cô sẵn sàng nhắn tin riêng tám chuyện đồng nghiệp đánh nhau với những ai quan tâm.

Hồng Quế bị mắng vì đã hóng sai lại còn chia sẻ vụ ca sĩ - hotgirl choảng nhau-2Hồng Quế bị mắng vì đã hóng sai lại còn chia sẻ vụ ca sĩ - hotgirl choảng nhau-3
Hồng Quế bị mắng vì đã hóng sai lại còn chia sẻ vụ ca sĩ - hotgirl choảng nhau-4Hồng Quế bị mắng vì đã hóng sai lại còn chia sẻ vụ ca sĩ - hotgirl choảng nhau-5Hồng Quế bị mắng vì đã hóng sai lại còn chia sẻ vụ ca sĩ - hotgirl choảng nhau-6
Hồng Quế hào hứng bàn chuyện đánh nhau của nữ ca sĩ nọ và "cô bé đóng phim 'Mắc Biếc'".

Việc làm vội vàng đã đưa Hồng Quế vào thị phi. Không chỉ bị móc mỉa lợi dụng đời tư đồng nghiệp, chân dài họ Trịnh còn bị mắng đưa thông tin chưa kiểm chứng.

Bởi ngay sau "màn hóng" của Hồng Quế, hotgirl Khánh Vân và ca sĩ Sĩ Thanh thừa nhận mình là nhân vật trong câu chuyện trên, nhưng khẳng định thực tế không có màn gây gổ, đánh nhau nào. Cả hai cũng chưa từng đụng chạm.

Hồng Quế bị mắng vì đã hóng sai lại còn chia sẻ vụ ca sĩ - hotgirl choảng nhau-7
Hồng Quế bị mắng vì đã hóng sai lại còn chia sẻ vụ ca sĩ - hotgirl choảng nhau-8
Cư dân mạng công kích Hồng Quế.

Hồng Quế bị mắng vì đã hóng sai lại còn chia sẻ vụ ca sĩ - hotgirl choảng nhau-9
Hồng Quế bị mắng vì đã hóng sai lại còn chia sẻ vụ ca sĩ - hotgirl choảng nhau-10
Khánh Vân- Sĩ Thanh bác bỏ mâu thuẫn, thậm chí còn tương tác vui vẻ trên mạng về vụ việc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồng Quế bị mắng vì đã hóng sai lại còn chia sẻ vụ ca sĩ - hotgirl 'choảng' nhau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO