Hồng Ngọc tung ảnh kẻ 'bố đời' trên máy bay, muốn chửi thề

21/11/2021 11:40

Nghe Hồng Ngọc chia sẻ, Thu Minh thậm chí tuyên bố sẵn sàng ói lên kẻ bất lịch sự như thế này.

Mới đây, Hồng Ngọc bức xúc đăng đàn khi gặp phải tình huống "khó đỡ" trên máy bay.

Theo lời nữ ca sĩ, cô ngồi cạnh một hành khách mặt mũi sáng sủa nhưng ý thức lại "không mấy bình thường". Người này không chỉ ngồi gác chân lung tung mà còn xả rác bừa bãi.

Dù khó chịu, muốn chửi thề nhưng Hồng Ngọc đành chịu đựng cho hết chuyến bay.

Hồng Ngọc tung ảnh kẻ bố đời trên máy bay, muốn chửi thề-1Hồng Ngọc tung ảnh kẻ bố đời trên máy bay, muốn chửi thề-2Hồng Ngọc tung ảnh kẻ bố đời trên máy bay, muốn chửi thề-3
Chia sẻ của Hồng Ngọc.

Chia sẻ về sự khó chịu trên máy bay của nữ ca sĩ nhận được nhiều tương tác.

Người hiến kế Hồng Ngọc ra hiệu cho tiếp viên xử lý giúp, người lại khuyên cô lần sau gặp tình huống đó thì "chửi luôn cho bõ tức thay vì chịu đựng"...

Nổi bật trong số đó là bình luận gay gắt của Thu Minh. Nữ ca sĩ Đường Cong tuyên bố: "Gặp tôi là tôi sẽ ói lên người nó, rồi bảo 'xin lỗi, tôi bị dị ứng với sự dơ bẩn'".

Hồng Ngọc tung ảnh kẻ bố đời trên máy bay, muốn chửi thề-4
Thu Minh bức xúc đưa ý kiến.

Trò chuyện cùng mọi người, Hồng Ngọc cho biết tiếp viên ngồi ngay đối diện cũng chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng, nên cô đành im lặng.

Quá bức xúc, nữ ca sĩ đã đem câu chuyện giải tỏa với chồng và cũng chỉ dám chửi trong tin nhắn cùng anh mà thôi.

Sau thời gian "đóng băng" các hoạt động vì dịch Covid-19, Hồng Ngọc đã trở lại công việc nghệ thuật. Nữ ca sĩ liên tục phải di chuyển bằng máy bay để kịp lịch chạy show. Mọi buồn vui trong cuộc sống cũng như công việc, cô thường san sẻ với ông xã Thomas Tâm.

Hồng Ngọc tung ảnh kẻ bố đời trên máy bay, muốn chửi thề-5
Hồng Ngọc giải tỏa bức xúc với ông xã.

Khánh Hà

Nổi bật Việt Báo
  • Sự thật về video livestream mời chào bán dâm trên TikTok
    Gần đây, khi sử dụng TikTok, nhiều người dùng phản ánh rằng họ đã bắt gặp các video livestream, quảng cáo có tính chất mời chào mua bán dâm.
  • Barcelona bị phạt nặng vì người hâm mộ
    CLB Barcelona được cho là đã bị phạt tiền và cấm bán vé một trận đấu vì "hành vi phân biệt chủng tộc" của người hâm mộ đối với PSG.
  • Thêm 3.000 người bị lừa tiền vì khao khát gặp Taylor Swift
    Một ngân hàng tại Anh cho biết có thêm 600 người trình báo bị lừa tiền khi mua vé The Eras Tour. Tổng số nạn nhân bị lừa vì muốn gặp mặt Taylor Swift lên đến hơn 3.000 người.
  • Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024: U23 Indonesia thắng sốc trước U23 Australia
    Tiếp nối U23 Thái Lan, U23 Indonesia đánh bại U23 Australia. Thủ thành ERNADO ARI chơi rất tốt ở trận đấu này khi cản phá thành công cú sút 11m và cản phá được nhiều pha tấn công của U23 Australia giữ sạch lưới cho U23 Indonesia.
  • Liệu có lãng phí?
    Sử dụng những quả tên lửa trị giá hàng triệu USD để tiêu diệt máy bay không người lái (UAV) vũ trang có giá 20.000USD của lực lượng Houthi trong chiến dịch bảo vệ tàu thương mại đi qua Biển Đỏ. Đây là trăn trở của giới chức quân sự phương Tây khi cho rằng điều này quá lãng phí.
Đừng bỏ lỡ
Hồng Ngọc tung ảnh kẻ 'bố đời' trên máy bay, muốn chửi thề
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO