Hóng hớt chia sẻ tin Quang Hải lộ tin nhắn nhạy cảm, nữ streamer tai tiếng nhận đủ 'gạch đá'

25/06/2020 09:17

Cô nàng T.N.C.P nhận đủ mọi loại gạch đá khi phát biểu quy chụp, chiêu trò hóng hớt về sự việc của cầu thủ Quang Hải để đánh bóng tên tuổi bản thân.

Theo dòng sự kiện tuyển thủ bóng đá quốc gia Quang Hải bị hack tài khoản Facebook, thông tin nhanh chóng được lan truyền khắp cộng đồng mạng. Rõ ràng, ai cũng có quyền phát biểu ý kiến cá nhân của mình. Tuy nhiên, việc chia sẻ tư tưởng có phần quy chụp, cực đoan như cô nàng streamer T.N.C.P thật sự đã làm cả cộng đồng mạng bức xúc.

Hóng hớt chia sẻ tin Quang Hải lộ tin nhắn nhạy cảm, nữ streamer tai tiếng nhận đủ gạch đá - Ảnh 1.

Bài chia sẻ trên trang cá nhân của cô nàng.

Có vẻ như cô nàng streamer này đã mất hết niềm tin vào đàn ông khi chia sẻ thẳng thừng "không nên đụng vào điện thoại của một thằng đàn ông vì sẽ thấy mả phốt kinh tởm". Cô nàng còn cho rằng "đàn ông chỉ có hai loại gồm ngoại tình bị lộ và ngoại tình chưa bị lộ".

Những phát biểu có phần ngông cuồng của cô nàng ngay lập tức nhận được phản hồi gay gắt từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người bức xúc cho rằng phát biểu của cô mang tính quy chụp, phiến diện, không chính xác và có phần nông cạn.

Hóng hớt chia sẻ tin Quang Hải lộ tin nhắn nhạy cảm, nữ streamer tai tiếng nhận đủ gạch đá - Ảnh 2.
Hóng hớt chia sẻ tin Quang Hải lộ tin nhắn nhạy cảm, nữ streamer tai tiếng nhận đủ gạch đá - Ảnh 3.

Hàng loạt người bất bình với ý kiến của cô nàng hot girl.

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó, khi người trong cuộc đau đầu vì mất Facebook, cô nàng Cát Phương còn thản nhiên vui vẻ "nhái" theo bài đăng của hacker đã hack mất tài khoản của Quang Hải để… bán hàng online.

Hóng hớt chia sẻ tin Quang Hải lộ tin nhắn nhạy cảm, nữ streamer tai tiếng nhận đủ gạch đá - Ảnh 4.

Hành động quá đáng của cô nàng khi "nhái lại" văn phong tên hacker để PR việc bán hàng online.

Được biết T.N.C.P hiện là streamer, vlogger khá nổi tiếng trên YouTube với hơn 142.000 người đăng ký. Ngoài ra, cô nàng còn sở hữu thêm fanpage chuyên stream Liên Quân Mobile với hơn 3.100 lượt theo dõi.

Hóng hớt chia sẻ tin Quang Hải lộ tin nhắn nhạy cảm, nữ streamer tai tiếng nhận đủ gạch đá - Ảnh 5.

Chân dung cô nàng hot girl tai tiếng.

Đây cũng không phải lần đầu tiên cô nàng bị cộng đồng mạng chỉ trích. Trước đó cô nàng cũng vướng phải vụ lùm xùm khi hot face Thanh Trần cùng Huỳnh Phụng liên tục lên tiếng tố cáo cô nàng "sống ảo", giả tạo, nói dối và luôn lấy hình ảnh trên mạng để nhận vơ là thành quả của chính mình. Hiện cô nàng streamer C.P vẫn chưa có phản hồi gì về cơn mưa gạch đá từ phía cộng đồng mạng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hóng hớt chia sẻ tin Quang Hải lộ tin nhắn nhạy cảm, nữ streamer tai tiếng nhận đủ 'gạch đá'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO