Hồng Diễm bỗng nhiên bị 'đào bới' hình ảnh quá khứ lạ lẫm

17/09/2020 14:19

Ít ai biết trước khi bén duyên với phim ảnh, Hồng Diễm từng là một người mẫu và MC.

Có thể nói, 2020 là một năm đáng nhớ của Hồng Diễm. Nhờ vai Khuê trong phim "Hoa hồng trên ngực trái", cô được vinh danh nhận giải "Nữ diễn viên ấn tượng" tại lễ trao giải VTV Awards 2020. Trước đó, cũng nhờ vai diễn này, Hồng Diễm được trao tặng giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại lễ trao giải Cánh Diều 2019.

Hồng Diễm được trao giải "Nữ diễn viên ấn tượng" tại VTV Awards 2020.

Vừa qua, Hồng Diễm lại nhận được sự chú ý khi xác nhận tham gia phim mới có tựa đề "Hướng dương ngược nắng". Một lần nữa, cô lại được hợp tác cùng "người tình màn ảnh" Hồng Đăng. Hàng loạt hình ảnh hậu trường của Hồng Diễm – Hồng Đăng được lan truyền trên mạng khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Trong lúc chờ đợi phim mới của Hồng Diễm lên sóng, một số khán giả hào hứng "đào bới" lại thông tin và hình ảnh trong quá khứ từng là người mẫu của nữ diễn viên. Nhìn lại hình ảnh Hồng Diễm khi xưa, nhiều người không khỏi bất ngờ.

Ảnh hậu trường của Hồng Diễm và Hồng Đăng khi ghi hình "Hướng dương ngược nắng".

Hồng Diễm (sinh năm 1982) bước chân vào làng giải trí năm 2001 với vai trò một người mẫu. Nhận được sự giúp đỡ của hai siêu mẫu đình đám thời bấy giờ là Thúy Hằng – Thúy Hạnh, Hồng Diễm xuất sắc có mặt trong top 10 cuộc thi Hoa hậu Ngọc trai phương Đông năm 2004. Một năm sau, cô trở thành "Người mẫu được yêu thích nhất" do Elite bình chọn.

Nữ diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái" từng chia sẻ về quãng thời gian 6 năm gắn bó với sàn diễn như sau: "Tôi nhớ lần đầu đi làm ở một triển lãm, tôi được trả cát-xê chỉ khoảng 50.000-100.000 đồng mỗi ngày. Số tiền nhỏ thôi nhưng tôi vui lắm vì mình bắt đầu biết tự kiếm tiền. Nếu không đi làm người mẫu, có khi lúc ấy tôi đi bán quần áo".

Khoảng năm 2007, Hồng Diễm nhận thấy thị trường thời trang cần những người mẫu sở hữu đôi chân dài 1,7m trở lên, gương mặt cá tính. Những cô gái sở hữu gương mặt xinh xắn không còn được ưa chuộng. Lúc này, dù rất yêu thích nghề mẫu nhưng Hồng Diễm nghĩ rằng đó là thời điểm phù hợp để dừng lại.

Loạt hình ảnh Hồng Diễm khi còn là người mẫu.

Công việc người mẫu như một bước đệm để cô thử sức với vai trò MC, diễn viên. Nhờ sự duyên dáng và gương mặt xinh đẹp, Hồng Diễm được tin tưởng giao cho vai trò dẫn dắt nhiều chương trình như: "Sảng khoái cùng SEA Game", "Tôi yêu Việt Nam", "Phong cách sống"…

Hồng Diễm đánh dấu sự chuyển hướng trở thành diễn viên với nhân vật Nga trong "Chàng trai đa cảm". Lần đầu đóng phim, do chưa được học, Hồng Diễm có chút lúng túng. Suốt quá trình ghi hình, cô dành nhiều thời gian quan sát và học các bạn diễn để làm theo.

Năm 2011, Hồng Diễm có sự tiến bộ hơn khi tham gia "Cầu vồng tình yêu". Bộ phim này giúp tên tuổi của Hồng Diễm được biết đến nhiều hơn. "Cầu vồng tình yêu" cũng giúp bộ đôi Hồng Đăng – Hồng Diễm "gây bão" màn ảnh nhỏ thời điểm đó.

Nhan sắc thăng hạng của Hồng Diễm.

Nhiều năm sau đó, Hồng Diễm thường được giao cho các nhân vật có tính cách hiền lành, nhu nhược. Đây cũng chính là lý do nữ diễn viên từng có thời gian vấp phải lời chê bai nhạt nhòa, "một màu". Hồng Diễm ý thức được ưu – nhược điểm của bản thân rằng không thể hoàn thành tốt vai phản diện nên cô nỗ lực hết sức cho dạng vai quen thuộc.

Chỉ đến khi vào vai Khuê trong "Hoa hồng trên ngực trái", Hồng Diễm mới chinh phục được khán giả bởi cách diễn sinh động, bộc lộ trọn vẹn cảm xúc nhân vật. Đây cũng là một dự án phim cô đóng cặp với Hồng Đăng và nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của anh.

Hiện tại, khán giả đang rất háo hức chờ đợi dự án phim "Hướng dương ngược nắng" của Hồng Diễm và Hồng Đăng lên sóng truyền hình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồng Diễm bỗng nhiên bị 'đào bới' hình ảnh quá khứ lạ lẫm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO