Honda làm mới Winner X, trẻ hóa để cạnh tranh Yamaha Exciter

24/08/2020 06:39

Phiên bản nâng cấp của dòng xe côn tay Winner X chỉ được Honda thay đổi ở bộ tem mới, giá bán từ 46 - 50 triệu đồng cho các phiên bản khác nhau.

Winner X mới được tung ra với bốn phiên bản, khác biệt chủ yếu ở "dàn áo". Trong đó bản thể thao, đen mờ và camo thay đổi về bộ tem, bản đường đua giữ nguyên và bản cao cấp không còn xuất hiện trong danh mục.
Honda làm mới Winner X, trẻ hóa để cạnh tranh Yamaha Exciter - 1
Honda Winner X mới chỉ thay đổi về tem, không khác biệt về động cơ hay trang bị công nghệ
Cụ thể, phiên bản đen mờ được phối lại tông màu ở một phần mảng yếm từ bạc sang đen, tạo diện mạo đồng nhất. Trong khi đó, phiên bản camo được nhấn bằng những mảng phối màu ở yếm xe, thông qua những hình khối sắc nhọn, hướng đến những người dùng cá tính. 
Phiên bản thể thao phanh thường được phối màu theo phong cách mới, tăng vẻ trẻ trung và mạnh mẽ. Phần yếm làm đậm nét tem xe với dòng chữ Winner X và logo "cánh chim" đặc trưng của thương hiệu Honda.
Không ít khách hàng kỳ vọng nhà sản xuất Nhật Bản sẽ mang đến những nâng cấp giá trị cho Winner X như phanh ABS hai kênh hay chìa khóa thông minh smartkey. Tuy nhiên, Winner X vẫn giữ nguyên trang bị như hiện nay.
Honda làm mới Winner X, trẻ hóa để cạnh tranh Yamaha Exciter - 2
Honda Winner X tiếp tục chịu áp lực từ Yamaha Exciter
Winner X tiếp tục sử dụng động cơ 150 cc xy-lanh đơn, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch, công suất 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Xe côn tay, hộp số 6 cấp.
Ngoài phiên bản thể thao phanh thường giá 46 triệu đồng, các phiên bản khác của Winner X đều trang bị phanh ABS, giá 49-50 triệu đồng. Thực tế, dòng xe này của Honda đang được một số đại lý bán dưới giá đề xuất vài triệu đồng nằm tăng sức cạnh tranh trước đối thủ.
So kè trong phân khúc còn có Yamaha Exciter với 7 phiên bản, giá từ 47-49 triệu đồng. Thông thường, mẫu xe này của Yamaha được các đại lý bán cao hơn đề xuất 1-2 triệu đồng. Tuy nhiên, do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nên Exciter cũng không đội giá như trước.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Honda làm mới Winner X, trẻ hóa để cạnh tranh Yamaha Exciter
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO