Honda HR-V 2022 hé lộ thêm thông tin, ra mắt đầu tháng sau

Sơn Phạm| 24/03/2022 11:00

Trước khi ra mắt ngày 4 tháng 4, Honda Mỹ đã hé lộ mẫu HR-V sắp ra mắt của mình, cho thấy một hình ảnh cận cảnh về đèn hậu của chiếc crossover.

Thiết kế tối giản  hướng mà Honda đang hướng tới, với đèn LED chiếu hậu trang nhã chiếu xuyên qua cụm đèn hậu tối. Hơn nữa, đoạn giới thiệu này như một lời xác nhận rằng mẫu xe tại Mỹ sẽ có thiết kế mới, như trong các hình ảnh bên dưới.

Điều này khác xa so với người tiền nhiệm bảo thủ của mẫu xe này, với một động thái rõ ràng là hướng tới một thiết kế cao cấp hơn. Phần đầu xe mang đến những điểm khác biệt lớn nhất, với lưới tản nhiệt rộng và mở không khác gì những gì đã thấy trên Ford Escape. Trái ngược với HR-V châu Âu,có logo Honda được cố định ở trung tâm, huy hiệu được đặt ngay phía trên lưới tản nhiệt cho các mẫu xe đang hướng tới tiểu bang. 

Thiết kế đèn hậu của xe Honda HR-V 2022
Thiết kế đèn hậu của xe Honda HR-V 2022

Trong bản phác thảo được nhìn thấy ở trên, HR-V trông cơ bắp và mạnh mẽ hơn nhiều so với phiên bản châu Âu. Mặc dù có điều gì đó hấp dẫn về thiết kế sạch sẽ, không ồn ào của Honda được thấy bên dưới, nhưng chúng tôi đoán rằng người tiêu dùng Mỹ sẽ đánh giá cao kiểu dáng cứng cáp hơn, rộng rãi hơn của HR-V phiên bản Mỹ. Điều thú vị là tiêu đề của mẫu xe có thiết kế khác với bằng sáng chế của Honda CR-V mà CarBuzz đã đăng tải trước đây.

Chắc chắn rằng những người hâm mộ thương hiệu sẽ đánh giá cao nỗ lực làm phiên bản mới nổi bật hơn. Hiện tại, Honda vẫn giữ kín về các thông số kỹ thuật của chiếc crossover sắp tới, nhưng nhiều khả năng sẽ có bản hybrid. 

Đuôi xe Honda HR-V e:HEV
Đuôi xe Honda HR-V e:HEV

Khách hàng châu Âu rất ưa chuộng hệ thống truyền động e: HEV, sử dụng động cơ điện kép kết hợp với động cơ khí i-VTEC thông thường. HR-V là một phần của "Năm của Crossover" của Honda, điều này có thể gợi ý rằng một loạt các mẫu SUV có thể đang hướng đến con đường của chúng ta. Nó sẽ có ý nghĩa - sau tất cả, sedan sẽ bị khai tử, mặc dù Accord tiếp tục gây ấn tượng với số liệu bán hàng đáng kinh ngạc.

Chúng ta có lý do để tin rằng HR-V sẽ là một chiếc crossover khá nhanh nhẹn và có lẽ là thú vị khi lái. Dù đã gần hết vòng đời nhưng mẫu xe thế hệ trước đã giúp Honda đạt được doanh số bán hàng đáng nể trong năm 2021, vượt qua kỷ lục doanh số hàng năm. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho Honda. Tính năng động được cải thiện, vẻ ngoài lộng lẫy và nội thất cập nhật sẽ củng cố danh tiếng của thương hiệu với tư cách là người xây dựng nên những chiếc SUV nhỏ gọn xuất sắc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Honda HR-V 2022 hé lộ thêm thông tin, ra mắt đầu tháng sau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO