Honda CR-V hoàn toàn mới lộ diện: thiết kế lớn hơn phiên bản tiền nhiệm

Sơn Phạm| 13/08/2021 08:46

Đầu tháng 3 vừa qua, lần đầu tiên mẫu xe Honda CR-V được lộ diện, ở thời điểm đó, tất cả những gì có được là những bức ảnh từ xa cho thấy hình dáng và kích thước cơ bản của mẫu xe này.

Mẫu xe Honda CR-V bị bắt gặp với lớp nguỵ trang và đang ở giai đoạn thử nghiệm cuối cùng. Phần đèn pha mảnh với bố cục tách biệt được nối với nhau bởi 1 dải chrome, lưới tản nhiệt lớn lớn hình lục giác và logo Honda ở trung tâm. 

Thân xe Honda CR-V thế hệ mới
Thân xe Honda CR-V thế hệ mới

Nhìn chung, CR-V mới trông lớn hơn so với mẫu xe cũ. Phần mui xe phẳng hơn và rộng hơn kết hợp với gương chiếu hậu hai bên được chuyển từ chân trụ A sang cửa ra vào tạo nên ấn tượng tổng thể cho một thiết kế tinh tế hơn. Phần nhô ra phía sau trông dài hơn một chút so với CR-V hiện tại, tạo cho chiếc SUV một diện mạo góc cạnh hơn ở phía sau.

Từ những gì chúng ta có thể thấy, nguyên mẫu này có năm chỗ ngồi, điều này khiến nhiều người tự hỏi liệu mô hình thế hệ tiếp theo có nhận được phiên bản ba hàng ghế hay không. Ít nhất là tại Mỹ, CR-V hiện chỉ có sẵn trong một cấu hình năm chỗ ngồi, mặc dù điều đó có thể thay đổi khi có sự xuất hiện của người kế nhiệm. Cần lưu ý thêm, CR-V đã được bán với 7 chỗ ngồi ở một số khu vực trên thế giới. 

Đuôi xe Honda CR-V thế hệ mới
Đuôi xe Honda CR-V thế hệ mới

Thật không may, không có nhiều thông tin về nền tảng của CR-V mới, mặc dù nguyên mẫu này có ống xả đôi ở phía sau, gợi ý về một động cơ đốt trong mui xe. Chúng tôi kỳ vọng Honda sẽ phụ thuộc nhiều vào hệ thống truyền động điện khí hóa và thậm chí còn có tin đồn về một phiên bản chạy điện hoàn toàn tiềm năng được lên kế hoạch cho sau này trong vòng đời của mẫu xe.

Honda CR-V thế hệ mới dự kiến sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2022.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Honda CR-V hoàn toàn mới lộ diện: thiết kế lớn hơn phiên bản tiền nhiệm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO