Honda CR-V 2023 sẽ có tùy chọn hybrid và PHEV

Tư Vũ| 31/03/2022 12:00

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản xác nhận sẽ phân phối CR-V thế hệ mới tại châu Âu với biến thể hybrid và lần đầu tiên có thêm biến thể plug-in hybrid (PHEV).

Mẫu SUV gia đình Honda CR-V thế hệ thứ 6 sẽ được bán tại Lục địa già vào năm 2023 và dự kiến sẽ mắt toàn cầu sớm nhất là vào cuối năm nay.

Không có bất cứ điều gì được xác nhận nhưng đã có khá nhiều thông tin xung quanh mẫu SUV nhà Honda đã rò rỉ. Thậm chí, hình ảnh trong hồ sơ xin bảo hộ kiểu dáng của CR-V thế hệ mới cũng đã xuất hiện trên Internet. Dựa vào những hình ảnh này nhiều trang tin ô tô đã tung ra các ảnh dựng xem trước và một trong số đó còn lấy cảm hứng từ mẫu HR-V mới nhất.

Các dấu hiệu dễ nhận thấy nhất trên CR-V mới là đèn pha mỏng, lưới tản nhiệt hình lục giác lớn, góc cản trước hình chữ L, đèn hậu thẳng đứng và góc viền cửa sổ cuối hơi hướng lên một chút.

Honda CR-V 2023 sẽ có tùy chọn hybrid và PHEV
Honda CR-V 2023 lộ hình ảnh trong hồ sơ xin bảo hộ kiểu dáng

Honda CR-V 2023 có thể sẽ giữ lại động cơ VTEC Turbo 1.5L hiện có tuy nhiên công suất có thể cao hơn mức 193 mã lực và mô men xoắn 243 Nm hiện có của bản hiện hành. Khối động cơ này kết hợp cùng hộp số CVT. Biến thể hybrid có thể sẽ được trang bị hệ thống truyền động tương tự HR-V e:HEV cũng như Accord hybrid, cho công suất 182 mã lực và 315 Nm mô men xoắn.

Trong khi đó, biến thể plug-in hybrid của CR-V hiện hành đã được bán tại Trung Quốc từ năm 2020. Dưới nắp ca pô là sự kết hợp giữa hệ thống truyền động của Accord hybrid và gói pin ithium-ion 17 kWh, cung cấp phạm vi hoạt động bằng điện lên tới 85 km.

Điều này cho phép CR-V cạnh tranh trực tiếp với Toyota RAV4 Plug-in Hybrid ở châu Âu. Dù rằng, RAV4 Plug-in Hybrid có tổng công suất lên tới 304 mã lực và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6 giây.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Honda CR-V 2023 sẽ có tùy chọn hybrid và PHEV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO