Honda CR-V 2023 lộ diện thiết kế mới

Tư Vũ| 22/02/2022 07:00

Hình ảnh kiểu dáng công nghiệp của Honda CR-V 2023 đã bị rò rỉ và điều này hoàn toàn phù hợp với nguyên mẫu đã được phát hiện vào năm trước.

Honda dường như rất "kín tiếng" về mẫu xe mới. Dù rằng, CR-V thế hệ thứ 5 đã được phát hiện lần đầu cách đây 1 năm nhưng hiện vẫn chưa có bất kỳ giới thiệu nào được tung ra. Ảnh hồ sơ sáng chế của Honda CR-V thế hệ mới hé lộ đường nét của chiếc crossover hoàn toàn trùng khớp với những rò rỉ trước đó.

Thông qua ảnh thiết kế của CR-V 2023 không thể nhận rõ được kích thước của chiếc xe. Tuy nhiên, trong những bức ảnh khi chạy thử nghiệm ta có thể dễ dàng nhận ra chiếc xe mới lớn hơn đáng kể, tương tự như thay đổi kích thước của chiếc HR-V subcompact thế hệ gần đây.

So với Honda CR-V hiện hành, mẫu xe mới sẽ có đèn pha mỏng hơn, lưới tản nhiệt tổ ong và gương chiếu hậu lớn hơn. Không rõ thiết kế phía sau có thay đổi hay không nhưng vẫn có thể thấy cụm đèn hậu cao đặc trưng trên CR-V.

Dù có sự khác biệt nhưng độc giả vẫn có thể dễ dàng nhận ra đây là mẫu Honda nào bởi nhà sản xuất ô tô Nhật Bản sẽ không mạo hiểm mà thay đổi quá lớn đối với những sản phẩm hiện hành của mình.

Các đường dập nổi ngang phía trên nắp ca pô như một đường nối liền 2 cụm đèn pha, tạo nên một diện mạo khá mới mẻ. Trong khi đó, đường dập nổi phía trên tay nắm cửa trông có vẻ phẳng hơn, thiết kế này cũng có thể bắt gặp trên CR-V hiện hành.

Dù Honda HR-V tại Mỹ và châu Âu có thiết kế khác nhau nhưng hãng xe Nhật cũng chưa đề cập gì đến việc CR-V có phân phối tương tự như thế hay không. Có lẽ, Honda CR-V mới sẽ sớm chính thức ra mắt trước cuối năm nay.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Honda CR-V 2023 lộ diện thiết kế mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO