Honda Civic Type R sẽ được trưng bày tại triển lãm ô tô Tokyo nhưng vẫn ngụy trang

Sơn Phạm| 24/12/2021 15:00

Honda đã xác nhận rằng Civic Type R mới sẽ xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng ở dạng nguyên mẫu thử nghiệm tại Tokyo Auto Salon vào tháng tới.

Mẫu xe thể thao hạng C sẽ không được hé lộ toàn, vẫn có một lớp ngụy trang đặc biệt bao bọc bên ngoài. Được đánh giá là chiếc Civic Type R có hiệu suất tốt nhất trong lịch sử, chiếc xe mới trông già dặn hơn một chút so với chiếc FK8 R, được đảm bảo rằng CTR mới sẽ được công bố vào năm tới. 

Honda Civic Type R
Honda Civic Type R

Hiện tại, xe sẽ có các cản bên hông dành riêng cho từng mẫu xe, cũng như cánh gió sau tùy chỉnh và hệ thống ống xả ba ống được làm lại. Ngoài ra còn có la zăng mới và chiều cao giảm xóc thấp hơn, hoàn chỉnh với lốp Michelin Pilot Sport bền bỉ và phanh Brembo với kẹp phanh màu đỏ. 

Đuôi xe Honda Civic Type R
Đuôi xe Honda Civic Type R

Hiện tại, nhà sản xuất ô tô chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về hệ thống truyền động, nhưng nhiều người cho rằng hộp số sàn sáu cấp sẽ là trang bị tiêu chuẩn. Điều này được cho là kết hợp với phiên bản nâng cấp của động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2.0L K20C1, hiện tạo ra công suất 320 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Rõ ràng, chiếc xe mới sẽ được điện khí hóa để tạo ra công suất 400 mã lực, và cũng sẽ có hệ dẫn động tất cả các bánh. 

Đuôi xe Honda Civic Type R
Honda Civic Type R sẽ được trưng bày nhưng vẫn bọc nguỵ trang

Không giống như FK8, việc sản xuất Civic Type R mới sẽ lần đầu tiên diễn ra ở Bắc Mỹ, có thể là tại nhà máy Greensburg, Indiana của nhà sản xuất ô tô (nơi sản xuất Civic FL). Điều này xảy ra sau khi nhà máy Honda’s Swindon ở Anh đóng cửa do kế hoạch tái cơ cấu.

Khách tham quan Tokyo Auto Salon sẽ có thể nhìn thấy nguyên mẫu Civic Type R bằng xương bằng thịt từ ngày 14 đến ngày 16 tháng 1. Lần ra mắt chính thức của Civic tập trung vào hiệu suất dự kiến ​​vào cuối năm 2022.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Honda Civic Type R sẽ được trưng bày tại triển lãm ô tô Tokyo nhưng vẫn ngụy trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO