Honda Air Blade có thêm phiên bản giới hạn với 2 tuỳ chọn

Sơn Phạm| 01/10/2021 11:00

HVN tiếp tục giới thiệu phiên bản giới hạn độc đáo dành cho những khách hàng yêu thích dòng xe Air Blade.

Thiết kế tổng thể gợi liên tưởng đến hình ảnh chữ “X” phản chiếu sự cứng cáp trong bề mặt hiện đại xen lẫn là những đường nét được xử lý gọn gàng, dứt khoát. Kết hợp với đó là màu sơn xám phủ toàn bộ xe, được điểm xuyết bằng tem xe màu cam tương phản.

Thiết kế tem xe mới trên Honda Air Blade
Thiết kế tem xe mới trên Honda Air Blade

Tem xe màu cam là những đường cắt ấn tượng quanh logo “Air Blade”, kết hợp với chữ “Limited Edition”. Đặc biệt, phiên bản Air Blade 150cc tiếp tục tạo được sự khác biệt hơn với tấm chắn gió phía trước cùng yên xe hai tông màu độc đáo.

Đèn pha xe Honda Air Blade
Đèn pha xe Honda Air Blade

Xe vẫn duy trì cụm đèn LED sử dụng đèn định vị LED cỡ lớn với thiết kế đèn trước/sau được mô phỏng cấu trúc đèn từ những mẫu xe phân khối lớn. Đèn chiếu sáng phía trước có tính năng đèn luôn bật sáng với chip LED có tuổi thọ cao. Đồng hồ sử dụng màn hình LCD kỹ thuật số.

Màn hình hiển thị trên xe Honda Air Blade
Màn hình hiển thị trên xe Honda Air Blade

Phiên bản giới hạn Honda Air Blade 150cc/125cc cũng tiếp tục duy trì sử dụng động cơ eSP công suất 9,6kW/8.500 vòng/phút đối với phiên bản 150cc và 8,4kW/8.500 vòng/phút đối với phiên bản 125cc.

Phiên bản giới hạn Air Blade 150cc/125cc được tích hợp nhiều tiện ích cao cấp. Nổi bật là hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key. Ngoài ra, phiên bản động cơ 150cc vẫn sở hữu Hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước – trợ thủ đắc lực cho người sử dụng trên mỗi hành trình. Cổng sạc tiện lợi trên phiên bản động cơ 150cc được trang bị trong hộc đựng đồ, cung cấp điện với công suất lên tới 12W khi động cơ đang chạy, giúp nâng cao giá trị sử dụng của mẫu xe Air Blade.

Air Blade 150cc/125cc phiên bản giới hạn sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 11 tháng 10 năm 2021 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước và giá bán lẻ đề xuất như sau:

Giá xe Honda Air Blade
Giá xe Honda Air Blade phiên bản giới hạn
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Honda Air Blade có thêm phiên bản giới hạn với 2 tuỳ chọn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO