Hôn nhân Thích Vy: Chồng kém tiếng, ở nhà trông con suốt 5 năm

25/09/2021 08:13

Lý Thừa Huyễn gần đây được chú ý. Anh tạm ngừng hoạt động showbiz, chấp nhận ở nhà trông con để bà xã Thích Vy đi làm.

Thời gian gần đây, chương trình truyền hình Các Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai thu hút sự chú ý nhờ quy tụ nhiều sao nam nổi tiếng như Triệu Văn Trác, Trương Tấn, Trần Tiểu Xuân, Trương Trí Lâm...

Bên cạnh những ngôi sao gạo cội, sự xuất hiện của Lý Thừa Huyễn - chồng nữ diễn viên nổi tiếng Thích Vy - đã trở thành hiện tượng trong show.

Sau khi màn trình diễn đầu tiên được lên sóng, nhiều dân mạng đã bất ngờ trước kỹ năng trình diễn, sự cuốn hút trên sân khấu của Lý Thừa Huyễn.

Họ để lại bình luận: "Thích Vy đã giấu anh ở đâu suốt thời gian qua".

Hôn nhân Thích Vy: Chồng kém tiếng, ở nhà trông con suốt 5 năm-1

Lý Thừa Huyền sinh năm 1984, tên thật là Nathan Scott Lee và tên tiếng Hàn là Lee Seung Hyun. Anh sinh ra và lớn lên tại Los Angeles, California, Mỹ.

Năm 2002, anh trở về Hàn Quốc và ra mắt trong nhóm nhạc nam T.A.K.E. Sau khi đạt được những thành công nhất định với vai trò ca sĩ, đến năm 2006, Lý Thừa Huyễn quyết định chấm dứt hợp đồng với công ty cũ và đến Trung Quốc phát triển sự nghiệp.

Hôn nhân Thích Vy: Chồng kém tiếng, ở nhà trông con suốt 5 năm-2

Lý Thừa Huyễn tham gia nhiều bộ phim vào thời điểm đó như Sẽ Có Thiên Thần Thay Anh Yêu Em, Dương Quý Phi Bí Sử, Tình Yêu Đến Hay Không...

Nam diễn viên sở hữu ngoại hình điển trai, hoạt động năng nổ trên nhiều lĩnh vực từ âm nhạc, điện ảnh cho đến MC truyền hình.

Ở World Cup Brazil 2014, Lý Thừa Huyễn và Thích Vy bị chụp lại khoảnh khắc ôm hôn trên khán đài trong một trận bóng đá, cũng từ đó 2 người công bố chuyện hẹn hò.

Hôn nhân Thích Vy: Chồng kém tiếng, ở nhà trông con suốt 5 năm-3

Thích Vy có độ nổi tiếng hơn bạn trai. Cô từng góp mặt trong nhiều tác phẩm tên tuổi như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Mỹ Nhân Tâm Kế, Tú Lệ Giang Sơn...

Chuyện tình cả hai khá kín đáo và không ồn ào. Cũng trong năm 2014, cặp đôi tổ chức hôn lễ tại Las Vegas (Mỹ), sau màn cầu hôn lãng mạn tại đảo Saipan. Đến tháng 1/2015, Thích Vy sinh con gái đầu lòng Lucky.

Hôn nhân Thích Vy: Chồng kém tiếng, ở nhà trông con suốt 5 năm-4

Khác với nhiều người, sau khi kết hôn, Lý Thừa Huyễn lại quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật, tập trung chăm con và phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng.

"Từ năm 2016, cơ hội việc làm giảm dần. Theo quan điểm của tôi, phải có một số mất mát, đó là chuyện khó thay đổi. Chính vợ tôi là người đã giúp đỡ rất nhiều, cô ấy cho rằng điều đó rất tốt, tôi có thể dành nhiều thời gian hơn ở nhà. Tôi rất may mắn khi cả mẹ vợ và vợ đều thông cảm, giúp tôi sớm thích nghi mọi thứ", Lý Thừa Huyễn cho biết.

Năm 2017, với tư cách là nữ chính trong bộ phim Truy Bổ của đạo diễn Ngô Vũ Sâm, Thích Vy đã được mời bước trên thảm đỏ của Liên hoan phim Venice, 1 trong 3 liên hoan phim lớn của Châu Âu.

Ở phía xa, Lý Thừa Huyễn ôm con gái Lucky cổ vũ cho bà xã. Khi đang ở độ tuổi thăng hoa trong sự nghiệp, Lý Thừa Huyễn chấp nhận lui về phía sau để Thích Vy có thể theo đuổi nghệ thuật.

Hôn nhân Thích Vy: Chồng kém tiếng, ở nhà trông con suốt 5 năm-5

Trong show Các Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai, anh chia sẻ: "Sự nghiệp của đàn ông thường dài hơn phụ nữ. Vợ tôi vì sinh Lucky mà đã tạm ngưng sự nghiệp khi ở thời kỳ hoàng kim nhất. Sau khi sinh xong cô ấy muốn tiếp tục hoàn thành ước mơ còn dang dở của bản thân, tôi có thể đợi. Đó cũng là lý do vì sao tôi chọn trông con để cô ấy ra ngoài làm việc".

Lý do lớn nhất khiến Lý Thừa Huyễn ở nhà đó là vì anh muốn bên con gái nhiều hơn. Anh cho biết bản thân có thể không dùng điện thoại trong 1 ngày để dành toàn bộ thời gian chơi cùng con gái. Anh hy vọng Lucky có thể phát triển trong tình yêu thương và sự quan tâm của người làm cha mẹ.

Hôn nhân Thích Vy: Chồng kém tiếng, ở nhà trông con suốt 5 năm-6

Lý Thừa Huyễn không hề giấu tham vọng cho con gái được tiếp bước con đường nghệ thuật: "Lý Vân Địch nói với tôi khi còn nhỏ anh ấy không có cơ hội chơi máy chơi game vì phải tập piano.

Khi còn nhỏ, tôi có nhiều tiếc nuối, bố muốn tôi học piano và violin nhưng tôi không học gì cả, giờ tôi rất tiếc vì thực sự bố mẹ đã cho tôi cơ hội phát triển trong lĩnh vực nghệ thuật.

Vì vậy, bây giờ tôi có những yêu cầu khắt khe với Lucky, tôi nghĩ trẻ nhỏ biết ý nghĩa của việc học nghệ thuật ngay từ nhỏ là rất khó nên tôi rất nghiêm khắc với cháu trong vấn đề này".

Về chuyện tình cảm giữa anh và bà xã Thích Vy, Lý Thừa Huyễn không phủ nhận bản thân là người "cuồng vợ".

Hôn nhân Thích Vy: Chồng kém tiếng, ở nhà trông con suốt 5 năm-7Hôn nhân Thích Vy: Chồng kém tiếng, ở nhà trông con suốt 5 năm-8

"Bạn thân nhất của tôi là vợ tôi. Giữa tôi và cô ấy không có bất kỳ bí mật nào...", Lý Thừa Huyễn khẳng định.

Trong 100 bài đăng gần nhất của Lý Thừa Huyễn trên Weibo, có đến 74 bài đăng liên quan đến Thích Vy.

Vì bà xã là người Thành Đô, Lý Thừa Huyễn quyết định mở cửa hàng kinh doanh xiên que nướng, đặc sản của vùng đất này. Cho đến nay, anh đã mở nhiều cửa hàng ăn ở các thành phố lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải...

Hôn nhân Thích Vy: Chồng kém tiếng, ở nhà trông con suốt 5 năm-9

Khi được hỏi còn muốn quay lại diễn xuất hay không, Lý Thừa Huyễn trả lời: "Tất nhiên là tôi muốn, nhưng tôi cũng sẽ cân bằng giữa gia đình và công việc".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hôn nhân Thích Vy: Chồng kém tiếng, ở nhà trông con suốt 5 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO