Hôn nhân lãng mạn của Hồ Hạnh Nhi và chồng doanh nhân

14/02/2022 18:03

Hồ Hạnh Nhi cũng ông xã doanh nhân hạnh phúc kỷ niệm ngày yêu nhau trong đúng dịp lễ Valentine 14/2.

Ngày 14/2, Hồ Hạnh Nhi chia sẻ bài viết: "Đã lâu rồi chúng tôi không hẹn hò. Vì vậy tôi và ông xã đã trở lại nơi đầu tiên hẹn hò và kết hôn. Thực sự có rất nhiều kỷ niệm đẹp".

Hôn nhân lãng mạn của Hồ Hạnh Nhi và chồng doanh nhân
Hồ Hạnh Nhi kỷ niệm tình yêu trong ngày Valentine.

Hồ Hạnh Nhi cũng đăng tải loạt ảnh cùng ông xã đến dùng bữa tại một nhà hàng quen thuộc của họ. Trong ảnh, cả hai biểu cảm rạng rỡ, dành cử chỉ tình cảm trước ống kính. Dịp Valentine năm nay cũng là ngày kỷ niệm yêu nhau của vợ chồng cô.

Hai năm qua, ngôi sao Vạn phụng chi vương có lịch trình công việc bận rộn. Cô hoạt động sôi nổi ở thị trường Trung Quốc với các hoạt động đóng phim, tham gia gameshow, đóng quảng cáo... Trong khi đó, chồng cô - doanh nhân Philip Lee lại điều hành một quán bar và kinh doanh chủ yếu tại Hong Kong.

Cách trở về địa lý, đôi vợ chồng vẫn tranh thủ dành thời gian để ở bên nhau. Đều đặn mỗi tháng, nữ diễn viên về Hong Kong để đoàn tụ cùng chồng con. Ông xã cũng thay cô chăm sóc con nhỏ để vợ chuyên tâm làm việc. "Anh ấy là người tâm lý, có trách nhiệm. Tôi hạnh phúc và tự hào vì điều này", cô từng chia sẻ.

Năm 2015, Hồ Hạnh Nhi kết hôn với doanh nhân Philip Lee. Cả hai xây dựng tổ ấm hạnh phúc với ba người con trai. Năm 2021, cô đánh dấu sự trở lại showbiz khi tham gia show Diễn viên mời vào chỗ và giành chiến thắng chung cuộc.

Hồ Hạnh Nhi năm nay 42 tuổi, là một trong những Hoa đán hàng đầu của làng giải trí Hong Kong. Cô tham gia giới giải trí từ đầu thập niên 2000, quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả qua các phim: Mẹ chồng khó tính, Vạn phụng chi vương, Bao la vùng trời 2, Tòa án lương tâm,... Hồ Hạnh Nhi được lòng công chúng lẫn giới chuyên môn nhờ thực lực diễn xuất và đời tư không scandal.

Thúy Ngọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hôn nhân lãng mạn của Hồ Hạnh Nhi và chồng doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO