Hôn nhân kín tiếng của Triệu Văn Trác

17/10/2021 10:06

Bà xã của Triệu Văn Trác kém tiếng so với anh. Sau nhiều năm cả hai vẫn hạnh phúc bất chấp mọi đàm tiếu.

Mới đây, Triệu Văn Trác đăng ảnh cùng bà xã kỷ niệm ngày cả hai quen biết nhau. Trong ảnh, ngôi sao võ thuật một thời và vợ Trương Đan Lộ mỉm cười rạng rỡ, cho thấy cuộc hôn nhân hạnh phúc bền vững.

Hôn nhân kín tiếng của Triệu Văn Trác-1

Triệu Văn Trác sinh năm 1972, là ngôi sao nổi tiếng thuộc dòng phim hành động. Tên tuổi anh gắn liền với các bộ phim Hoàng Phi Hồng, Hoa Mộc Lan, Hoắc Nguyên Giáp, Phong Vân...

Năm 1995, Triệu Văn Trác quen Mai Diễm Phương qua lời giới thiệu của Trương Quốc Vinh. Cả hai chia tay sau 1 năm hẹn hò và không công bố lý do.

Triệu Văn Trác cho biết anh cảm thấy phải có trách nhiệm với người mình từng yêu nên không muốn chia sẻ nguyên nhân cả hai đổ vỡ.

Đến năm 2005, tài tử họ Trác công bố chuyện tình cảm với Trương Đan Lộ. Khi đó, anh đã là ngôi sao võ thuật nổi tiếng còn Trương Đan Lộ chỉ thuộc hàng diễn viên hạng B.

Hôn nhân kín tiếng của Triệu Văn Trác-2Hôn nhân kín tiếng của Triệu Văn Trác-3

Cả hai từng hợp tác qua một vài tác phẩm như Hồng Nhan Cao Quý, Thần Y Hiệp Khách. Tuy nhiên theo tiết lộ từ Triệu Văn Trác, 2 người chính thức tìm hiểu thông qua người bạn chung.

2 ngôi sao quyết định đi đến hôn nhân vào năm 2006, cho đến nay có 3 người con, 2 gái, 1 trai. Hôn nhân của Triệu Văn Trác khá kín tiếng, không nhiều sóng gió. Trong những hình ảnh trên mạng xã hội, có thể thấy gia đình anh rất hạnh phúc.

Hôn nhân kín tiếng của Triệu Văn Trác-4
3 người con của Triệu Văn Trác

Hôn nhân kín tiếng của Triệu Văn Trác-5

Sau khi kết hôn, Trương Đan Lộ gần như nghỉ hẳn đóng phim để tập trung chăm sóc gia đình. Cô chuyển sang làm quản lý cho chồng và sắp xếp chu toàn mọi việc.

Trương Đan Lộ được nhận xét là người phụ nữ biết hi sinh, cô không ngại ông xã có nhiều điều tiếng trong quá khứ. Được biết, Triệu Văn Trác từng trải qua nhiều mối tình và có một người con ngoài giá thú.

Vài năm gần đây, sự nghiệp nam diễn viên cũng dần tuột dốc, không còn đạt đỉnh cao như trước. Anh thừa nhận bản thân còn thua kém so với đồng nghiệp, đồng thời chia sẻ đây cũng là cơ hội để ở bên gia đình nhiều hơn.

Hôn nhân kín tiếng của Triệu Văn Trác-6Hôn nhân kín tiếng của Triệu Văn Trác-7

Vừa qua, Triệu Văn Trác thu hút sự chú ý sau khi tham gia chương trình thực tế Các Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai. Bà xã Trương Đan Lộ đã ủng hộ và cỗ vũ anh tham gia chương trình, nhờ đó mà danh tiếng thăng hạng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hôn nhân kín tiếng của Triệu Văn Trác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO