Hôn nhân 40 năm hạnh phúc của nữ diễn viên "Tiếng chim hót trong bụi mận gai”

11/12/2022 10:11

Đã gần 40 năm kể từ khi bộ phim “Tiếng chim hót trong bụi mận gai” lần đầu ra mắt khán giả. Hiệu ứng của tác phẩm tới nay vẫn khiến người hâm mộ quan tâm và dõi theo hành trình của các diễn viên chính.

Hôn nhân 40 năm hạnh phúc của nữ diễn viên Tiếng chim hót trong bụi mận gai”-1
Rachel Ward và Bryan Brown gặp nhau trên phim trường "Tiếng chim hót trong bụi mận gai"

Trong phim, diễn viên Rachel Ward, người đóng Meggie Cleary, cô bé thiếu thốn tình thương, có tình yêu cấm kỵ với mục sư Ralph, khi lớn lên có cuộc hôn nhân không hạnh phúc với anh công nhân Luke O’Neill (do diễn viên Bryan Brown thủ vai). Thực tế, ngoài đời, Rachel Ward và Bryan Brown có 40 năm hôn nhân bền vững.

Hôn nhân 40 năm hạnh phúc của nữ diễn viên Tiếng chim hót trong bụi mận gai”-2
Vợ chồng Rachel Ward và Bryan Brown định cư ở Sydney (Australia)

Cặp đôi gặp nhau lần đầu trên phim trường "Tiếng chim hót trong bụi mận gai" và trúng "tiếng sét ái tình". Ký ức về những năm tháng đáng nhớ ấy vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí của đôi vợ chồng khi họ hồi tưởng lại trong một show truyền hình năm 2019. Rachel Ward thừa nhận: "Khi gặp anh ấy, chúng tôi bắt tay và cảm giác nhẹ nhõm lạ thường. Tôi cảm nhận anh ấy thật nam tính, là một nửa còn lại hoàn hảo của tôi". Còn ông xã của nữ diễn viên thì hài hước kể lại: "Lúc đó tôi có xem bói chỉ tay cho Rachel và nói rằng cô ấy sẽ có ba con. Nhưng tôi không nói rằng bọn trẻ chính là con của tôi". Thực tế, cặp đôi đã kết hôn chỉ vài tháng sau khi đóng máy phim "Tiếng chim hót trong bụi mận gai". Một lễ cưới giản dị được tổ chức ở ngôi nhà thơ ấu của cô dâu ở Oxfordshire, Anh và chỉ mời 60 vị khách.

Sau khi phim phát sóng, hai diễn viên chính thủ vai Meggie và cha Ralph trở thành những "ngôi sao" màn ảnh còn nam diễn viên phụ Bryan Brown cũng "lời to" khi cưới được cô vợ xinh đẹp. Vì thế, ông luôn thấy "biết ơn bộ phim vì đã mang tới cho mình một người bạn đời, một gia đình suốt 40 năm qua".

Sau khi kết hôn, vợ chồng Rachel Ward và Bryan Brown mua một căn nhà gần bờ biển và định cư ở Sydney (Australia), quê của nam diễn viên. Đây cũng là món quà của nam diễn viên dành cho bà xã bởi thiết kế ngôi nhà có nhiều nét tương đồng với tổ ấm tuổi thơ của cô ở vùng nông thôn nước Anh. Căn nhà họ ở có vườn cây, gần biển, mang phong cách cổ điển. Mỗi sáng, hai người thường đi dạo trước khi trở về nhà dùng bữa, bắt đầu ngày mới. Vợ chồng họ hay mời bạn bè, người thân đến chơi vào dịp cuối tuần, cùng nấu nướng trong sân vườn.

Cặp đôi lần lượt có 3 người con: Rosie, 38 tuổi; Matilda, 35 tuổi và một con trai, Joe, 30 tuổi. Bryan Brown trên màn ảnh thường vào vai siêu nhân. Trong đời thường, ông là một người xốc vác, hài hước và rất chiều vợ. Trong dịp kỷ niệm ngày cưới hồi cuối tháng 8/2022, ông chia sẻ trên tờ Independent: "Quan trọng nhất là phải luôn nói "Có" với vợ bạn, mọi lúc, mọi nơi. Nếu làm điều gì sai, hãy nói: "Đó là lỗi của anh". Khi biết được điều này, đàn ông sẽ hạnh phúc hơn".

Hôn nhân 40 năm hạnh phúc của nữ diễn viên Tiếng chim hót trong bụi mận gai”-3
Rachel Ward và Bryan Brown đã "lên chức" ông bà ngoại

Hiện cặp đôi đã "lên chức" ông bà ngoại và vẫn luôn nỗ lực vì một tổ ấm bền lâu. Năm 2009, Bryan Brown đóng vai chính trong bộ phim "Beautiful Kate" do bà xã làm đạo diễn. Năm 2019, cả gia đình họ hợp tác sản xuất bộ phim "Palm Beach". Trong khi bà mẹ nổi tiếng tiếp tục làm đạo diễn và viết kịch bản, ông bố cùng con gái thứ hai đóng vai chính. Một số người bạn của gia đình cũng tham gia diễn xuất trong phim. Ở tuổi 65, Rachel Ward gần như đã giải nghệ để vui thú điền viên. Còn Bryan Brown vẫn thỏa sức sáng tạo trong các lĩnh vực như đóng phim, sáng tác truyện.

Rachel Ward tên đầy đủ là Rachel Claire Ward (sinh năm 1957), bà sinh ra tại Anh nhưng phát triển sự nghiệp điện ảnh ở cả nước Mỹ và Australia. Không chỉ là diễn viên, Rachel Ward còn là người mẫu, đạo diễn, nhà báo kiêm biên kịch. Đóng phim từ năm 1979 với bộ phim đầu tay "Christmas Lilies of the Field" nhưng bộ phim làm nên tên tuổi của Rachel Ward là "The Thorn Birds" ("Tiếng chim hót trong bụi mận gai").

Bryan Brown sinh năm 1947 tại Australia, nổi tiếng nhờ loạt phim "Cocktail", "Gorillas in the Mist", "Along Came Polly" và gần đây là series "Darby and Joan".

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hôn nhân 40 năm hạnh phúc của nữ diễn viên "Tiếng chim hót trong bụi mận gai”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO