Hội Nhà báo Việt Nam bầu 52 ủy viên Ban Chấp hành khóa XI

30/12/2021 20:15

52 đại biểu gồm những nhà báo có phẩm chất và năng lực, có uy tín và điều kiện, cũng như tâm huyết đã được lựa chọn vào Ban Chấp hành để lãnh đạo các mặt công tác của Hội Nhà báo Việt Nam.

Chiều 30/12, tại phiên họp trù bị, Đại hội Hội Nhà báo Việt Nam nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã thông qua danh sách bầu cử, Ban Kiểm phiếu và tiến hành bầu Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra khóa XI.

Hội Nhà báo Việt Nam bầu 52 ủy viên Ban Chấp hành khóa XI - 1

Hội Nhà báo Việt Nam đã bầu ra 52 ủy viên Ban Chấp hành khóa XI trong chiều 30/12 (Ảnh: Ngô Nhung).

Theo đó, Đại hội đã bầu ra 52 ủy viên Ban chấp hành, 15 ủy viên Ban kiểm tra khóa XI. Kết quả bầu đảm bảo tính kế thừa, đổi mới, đại diện các khu vực và các cấp hội, bảo đảm cơ cấu nhân sự theo đề án nhân sự đã được đại hội thông qua.

Cũng trong chiều nay, đại hội đã thông qua Báo cáo chính trị và Điều lệ Hội khóa XI sửa đổi, bổ sung.

Hội Nhà báo Việt Nam bầu 52 ủy viên Ban Chấp hành khóa XI - 2

Quang cảnh buổi họp trù bị chiều 30/12 (Ảnh: Ngô Nhung).

Trước đó, phát biểu tại phiên trù bị, nhà báo Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập báo Nhân dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Bí thư Đảng đoàn Hội Nhà báo Việt Nam - nhấn mạnh, việc bầu Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam khóa XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 là nhiệm vụ hết sức quan trọng.

Các đại biểu gồm đại biểu là những nhà báo có phẩm chất và năng lực, có uy tín và điều kiện, cũng như tâm huyết đã được lựa chọn vào Ban Chấp hành để lãnh đạo các mặt công tác của Hội Nhà báo Việt Nam trong nhiệm kỳ tới.

"Với truyền thống cách mạng, với sự đoàn kết, trí tuệ, nhất trí, dân chủ và trách nhiệm cao, chúng ta tin tưởng đại hội sẽ hoàn thành tốt các mục tiêu và nhiệm vụ đề ra. Để hoàn thành khối lượng lớn công việc đó, đòi hỏi mỗi đại biểu chúng ta nêu cao tinh thần đoàn kết, trí tuệ, nhất trí, dân chủ và trách nhiệm cao trong quá trình tham dự đại hội" - ông Minh nhấn mạnh.

Ngày mai (31/12), Đại hội Hội Nhà báo Việt Nam nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ chính thức khai mạc tại Cung văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô.

Nguyễn Trường

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hội Nhà báo Việt Nam bầu 52 ủy viên Ban Chấp hành khóa XI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO