Hội bạn thân Lệ Quyên khoe túi Hermès 'nhiều như lợn con'

21/10/2021 12:13

Hội bạn thân Lệ Quyên chụp chung khung hình, dàn túi Hermès da cá sấu bạch tạng nhiều nhan nhản như "làn đi chợ".

Sau khi có quyết định "bình thường mới", Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã nhanh chóng đặt vé để trở về Sài Gòn sau 4 tháng gắn bó ở Hà Nôi. Dịp 20/10 này cô cùng hội chị em tận hưởng nốt thời tiết se lạnh của miền Bắc.

Trong loạt ảnh story mới đây, giọng ca Bolero tranh thủ diện váy len xúng xính dạo phố. Mỗi lần lên đồ, Lệ Quyên đều dát hàng hiệu từ đầu đến chân. Outfit lần này bao gồm: váy Fendi, túi Hermès cá sấu bạch tạng, dép cao gót của Bottega Veneta.

Hội bạn thân Lệ Quyên khoe túi Hermès nhiều như lợn con-1
Lệ Quyên dát hàng hiệu từ đầu đến chân tận hưởng không khí lạnh Hà Nội

Một bức ảnh khác cũng tỏa ra mùi tiền không kém chính là khung hình giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng thả dáng bên những người bạn quyền lực. Điều khiến người xem chú ý hơn cả là loạt phụ kiện tiền tỷ các chị đẹp mang theo, có 4 người thì đến 3 nàng đều xách túi Hermès Birkin bạch tạng.

Hội bạn thân Lệ Quyên khoe túi Hermès nhiều như lợn con-2
Bức ảnh đầy mùi tiền của hội bạn thân Lệ Quyên

Được biết, đây là thiết kế túi mà không phải ai có tiền là mua được. Hermès Birkin bạch tạng hiện là một trong những dòng túi đắt nhất thế giới. Theo miêu tả, túi Himalayan Crocodile Brikin dài 30 cm, được làm từ da của cá sấu Nilo - một loài cá sấu bạch tạng hiếm.

Nhà bán lẻ túi xách Hermès lớn nhất thế giới - Jane Finds cho biết, mẫu thiết kế độc đáo này được tạo ra để cung cấp cho số lượng khách hàng V.I.P của Hermès.

Vậy nên số lượng túi có hạn và thường phải trải qua rất nhiều giai đoạn nếu tín đồ túi Hermès muốn sở hữu sản phẩm hiếm hoi này. Thêm vào đó, với chất liệu là da cá sấu bạch tạng quý hiếm nên mỗi năm, Hermès chỉ có thể sản xuất được khoảng 2 chiếc túi Himalayan Crocodile Birkin từ 50 con cá sấu Nam Mỹ.

Hội bạn thân Lệ Quyên khoe túi Hermès nhiều như lợn con-3

Trên thế giới, có rất ít ngôi sao trưng diện item này nhưng cứ về Việt Nam, dân tình lại thấy chị em xách nhan nhản như xách làn đi chợ. Điều này không ít lần, netizens nghi ngờ việc các mỹ nhân dùng túi nhái. Dẫu vậy, Lệ Quyên vẫn thường xuyên mang theo em túi này để nâng tầm diện mạo.

Hội bạn thân Lệ Quyên khoe túi Hermès nhiều như lợn con-4
Trước đó, Lệ Quyên từng khoe hai cô "công chúa" đắt xắt ra miếng giá hơn chục tỷ khiến dân tình choáng váng.

Hội bạn thân Lệ Quyên khoe túi Hermès nhiều như lợn con-5
Bộ sưu tập túi hiệu giá bằng cả gia tài của nhiều người.

LIM

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hội bạn thân Lệ Quyên khoe túi Hermès 'nhiều như lợn con'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO