Học sinh lớp 9 được thi thử THPT 2022 miễn phí tại HC Education

Bảo Anh| 15/03/2022 17:20

Để đáp ứng nhu cầu thi thử cho học sinh khối 9 ở Hà Nội, HC Education tổ chức kỳ thi thử miễn phí và đồng hành cùng các thí sinh chuyển cấp vào lớp 10.

Học sinh lớp 9 được thi thử THPT 2022 miễn phí tại HC Education - 1

Phòng thi 501 - Giảng đường nhà H - Đại học Kiến Trúc Hà Nội hồi tháng 3/2021.

Thi thử - trải nghiệm trước để củng cố bản lĩnh phòng thi

Vào kỳ thi chuyển cấp của học sinh lớp 9, ở các thành phố lớn như Hà Nội có “tỷ lệ chọi” của các trường THPT uy tín thường rất cao.

Theo Giám đốc Trung tâm, ông Vũ Xuân Quỳnh cho biết: “Thi thử cho học sinh chuyển cấp là cơ hội để các em cọ xát sớm với các thủ tục đăng ký thi, nghe quy chế thi, không khí phòng thi, các dạng đề thi, rèn luyện tâm lý cũng như biết cách phân chia thời gian làm bài thi hiệu quả. Ngoài ra, các thí sinh tự đánh giá trình độ năng lực, cũng như những sai sót, lỗ hổng kiến thức của mình để sắp xếp, phân bổ thời gian để ôn thi hiệu quả”.

Thi thử và luyện thi miễn phí tại HC Education

Trung tâm bắt đầu tổ chức kỳ thi thử chuyển cấp vào lớp 10, đợt 1 là chủ nhật, ngày 27/03/2022 tại Đại học Kiến trúc Hà Nội và đã bắt đầu nhận đăng ký dự thi. Kỳ thi năm nay sẽ được HC Education tổ chức quy mô lớn, chuyên nghiệp, khách quan giống như kỳ thi chính thức về cách thức chia phòng thi, cấu trúc đề thi bám sát theo yêu cầu đề thi của sở giáo dục Hà Nội.

Năm 2022, khi tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp nên công tác phòng chống dịch trong kỳ thi HC Education có sự hỗ trợ của bên y tế phường. Các thí sinh được kiểm tra y tế như: test nhanh COVID-19 miễn phí, đo thân nhiệt và thực hiện đầy đủ quy định 5K đảm bảo an toàn cho thí sinh.

Học sinh lớp 9 được thi thử THPT 2022 miễn phí tại HC Education - 2

Thí sinh được kiểm tra y tế trước khi vào phòng thi.

Hàng năm, HC Education đều liên kết với các trung tâm luyện thi, đơn vị giáo dục chuyên nghiệp để tổ chức kỳ thi thử cho các học sinh lớp 9 trên toàn TP Hà Nội. Trung tâm tài trợ hoàn toàn chi phí thi thử cho học sinh tham gia thi. Sau khi kết thúc thi thử, Top thí sinh đạt kết quả cao sẽ được Trung tâm HC Education trao thưởng. Ngoài ra, thí sinh còn được đăng kí tham gia các lớp ôn luyện miễn phí 2 tháng do Trung tâm tổ chức.

Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức thi thử và sự đầu tư kỹ lưỡng về đề thi, phương án coi thi và chấm thi trung thực khách quan, Trung tâm HC Education đạt được nhiều kết quả tích cực, phản hồi tốt từ phụ huynh, học sinh và đặc biệt nhận được sự đồng hành, hỗ trợ từ phía nhà trường trong các đợt thi thử của HC Education.

Điều đó giúp HC Education có thêm động lực để trao đi nhiều giá trị tri thức cho cộng đồng, tạo ra cơ hội cho tất cả học sinh được thử sức và ôn luyện thi hiệu quả, giúp các em có thể đỗ đạt vào ngôi trường mơ ước. HC Education sẽ tiếp tục đồng hành cùng các sĩ tử 2k7 trong Kỳ thi thử chuyển cấp năm 2022. HC Education tin chắc rằng các học sinh sẽ có kết quả chính xác nhất sau khi tham gia thi thử.

Một số điểm mới trong kỳ thi năm 2022 tại HC Education

Kỳ thi thử 2022 tại HC Education như Sở GD-ĐT Hà Nội đã công bố gồm 3 môn: Toán, Văn, Tiếng Anh và không có môn thứ tư. Mỗi bạn ngồi 1 bàn và chia nhiều phòng, đảm bảo khoảng cách an toàn chống dịch COVID-19 cũng như chống gian lận thi cử.

Các thí sinh được test COVID-19 miễn phí. Các thí sinh thuộc top điểm cao có cơ hội nhận các giải thưởng giá trị cao như máy tính bảng, xe điện và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Học sinh lớp 9 được thi thử THPT 2022 miễn phí tại HC Education - 3

Đội ngũ giáo viên giảng dạy tại Trung tâm HC Education.

Trung tâm HC Education là đơn vị có kinh nghiệm chuyên luyện thi chuyển cấp, ôn thi THPT Quốc Gia, bồi dưỡng các môn Toán – Văn – Anh – Lý – Hóa – Sinh từ lớp 6 đến lớp 12.

HC Education được thành lập bởi đội ngũ giáo viên là các giảng viên – thạc sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm từng giảng dạy tại các ngôi trường lớn như Đại học Hà Nội, THCS-THPT VinSchool, THCS-THPT Liên cấp Ngôi Sao Hà Nội, THPT Anhxtanh, THPT Đa Phúc, THPT Phạm Ngũ Lão, THPT Giao Thủy B, THCS Mỹ Đình,…

Với phương châm: “Luyện thi tận tâm – Nâng tầm tri thức – Dẫn lối thành công”, Trung tâm HC Education luôn hướng đến chất lượng giảng dạy tốt nhất và đem lại thật nhiều giá trị cho các em học sinh.

Thông tin liên hệ

Trung tâm luyện thi HC Education

CS1: A36–TT10,  KĐT Văn Quán,  Hà Đông, Hà Nội

CS2: Tòa HH02.2A – KĐT Thanh Hà – Hà Đông – Hà Nội

CS3: CL3-13 – KĐT Man Bồi, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0988.174.888 – 0706.123.888 – 0703.123.888

Fanpage: Trung Tâm Luyện Thi HC Education

Website đăng kí online: https://hc.edu.vn/lien-he/

Bảo Anh
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Học sinh lớp 9 được thi thử THPT 2022 miễn phí tại HC Education
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO