Học gái Pháp 12 cách phối đồ layer đủ ấm, nhưng không bị cồng kềnh dìm dáng

27/12/2021 19:32

Trời lạnh thế này, 12 công thức diện đồ của gái Pháp chính là cẩm nang mặc đẹp cho chị em.

Thời tiết hiện tại đang vào khoảng 10 - 13 độ, và đây chính là đợt không khí lạnh nhất từ đầu mùa đông tới giờ. Lúc này, chị em không thể diện đồ mỏng nhẹ như những ngày trước, mà cần chuyển sang các items dày dặn hơn, với cách phối đồ nhiều lớp.

Các outfit dày dặn rất ấm áp, nhưng nếu không lựa chọn và kết hợp khéo léo, chị em dễ bị dìm dáng, hoặc vẻ ngoài trông kém sành điệu. Rất may là trên thực tế, có không ít cách phối đồ nhiều lớp không chỉ đủ ấm, sành điệu mà còn tôn dáng tốt. Và để biết thế nào là mặc đẹp trong những ngày đông lạnh "cắt da cắt thịt", chị em hãy tham khảo loạt cách mix đồ sau đây của gái Pháp nhé!

Học gái Pháp 12 cách phối đồ layer đủ ấm, nhưng không bị cồng kềnh dìm dáng-1

Muốn lên đồ thật kín gió nhưng sợ bị dìm dáng, chị em hãy ghim ngay outfit của quý cô người Pháp trên. Chiếc áo trench coat nhấn eo không chỉ ấm áp, mà còn đảm bảo chiều cao không bị dìm, cũng như giúp tổng thể thêm gọn gàng. Chiếc khăn quàng dày dặn đóng vai trò giữ ấm cổ, nhưng không kém phần sành điệu.

Học gái Pháp 12 cách phối đồ layer đủ ấm, nhưng không bị cồng kềnh dìm dáng-2

Không nhất thiết phải mặc đồ oversized, hay áo khoác dáng dài, thì chị em mới có được tổng thể trang phục ấm áp. Hãy kết hợp một chiếc áo cổ lọ với cardigan, sau đó khoác ngoài áo phao dáng lửng, diện cùng quần ống đứng và đi boots cao gót. Tổng thể trang phục này rất gọn ghẽ, ấm áp và hack được chiều cao.

Học gái Pháp 12 cách phối đồ layer đủ ấm, nhưng không bị cồng kềnh dìm dáng-3

Mốt layer áo cổ lọ bên trong áo sơ mi đến giờ vẫn rất hot. Cách diện đồ này ấm cổ, phù hợp với văn phòng công sở kín gió. Chưa kể, cách diện đồ này còn được đánh giá cao ở sự trẻ trung, sành điệu, lại vẫn ghi điểm thanh lịch nhờ sự xuất hiện của áo blazer dạ khoác ngoài.

Học gái Pháp 12 cách phối đồ layer đủ ấm, nhưng không bị cồng kềnh dìm dáng-4

Các items dày dặn như là áo len cổ lọ, áo blazer vải dạ khi kết hợp với nhau sẽ giúp giữ ấm cơ thể, mà không bị nặng nề quá. Với tông màu xanh là chủ đạo, outfit gồm áo len + blazer vải dạ + quần jeans + loafer này còn rất trẻ trung, nổi bật.

Học gái Pháp 12 cách phối đồ layer đủ ấm, nhưng không bị cồng kềnh dìm dáng-5

Kết hợp áo len cổ lọ với áo khoác viền lông ấm áp, rồi diện cùng quần jeans trắng, quý cô này có được set đồ rất hợp những ngày rét đậm. Ưu điểm của outfit này chưa dừng lại ở đó. Với tông màu trắng + be làm chủ đạo, cộng thêm đôi giày sneaker, tổng thể trang phục trông vừa trang nhã, vừa trẻ trung và hack dáng tốt.

Học gái Pháp 12 cách phối đồ layer đủ ấm, nhưng không bị cồng kềnh dìm dáng-6

Sau khi layer một vài lớp áo mỏng bên trong, chị em khoác ngoài blazer vải dạ là đủ ấm áp, sành điệu. Quý cô này còn gợi ý cách diện boots cao cổ rất chất chơi trong những ngày lạnh, đó là layer bên ngoài quần jeans ống đứng.

Học gái Pháp 12 cách phối đồ layer đủ ấm, nhưng không bị cồng kềnh dìm dáng-7

Muốn mặc ấm nhưng vẫn thích "đu" trend áo len gilet, chị em đơn giản là layer mẫu áo hot hit này ngoài sơ mi dài tay, sau đó khoác một chiếc áo dạ dày dặn là rất ấm áp. Chiếc quần âu ống suông, có đường ly giữa chẳng những tăng vẻ lịch sự, và còn nâng điểm phóng khoáng, phong cách. Đôi sneaker trắng thì thắp sáng cả set đồ, giúp người diện trông trẻ trung hơn.

Học gái Pháp 12 cách phối đồ layer đủ ấm, nhưng không bị cồng kềnh dìm dáng-8

Combo áo len cổ lọ + quần vải dạ + áo khoác dáng dài này trông rất ấm áp, nhưng vẫn gọn gàng, tôn dáng. Vẻ phóng khoáng của những items oversized chính là điểm mấu chốt giúp người mặc trông sành điệu hơn. Đây là lý do, dù chọn toàn món đồ màu trung tính, tổng thể trang phục này vẫn rất hút mắt, xịn mịn.

Học gái Pháp 12 cách phối đồ layer đủ ấm, nhưng không bị cồng kềnh dìm dáng-9

Nàng nào thích mặc váy thì có thể ghim ngay combo gồm váy len dày dặn + áo khoác phao này. Đây là combo trẻ trung, nhưng vẫn đầy nữ tính, ngọt ngào.

Học gái Pháp 12 cách phối đồ layer đủ ấm, nhưng không bị cồng kềnh dìm dáng-10

Layer hai lớp áo khoác cũng không hẳn là một ý tồi trong những ngày lạnh "cắt da cắt thịt". Có điều, chị em nên diện áo dáng lửng, mỏng nhẹ bên trong, rồi khoác ngoài áo dáng dài, để bộ đồ trông hài hòa, ưng mắt. Quần skinny jeans mix với boots thấp cổ cũng là sự kết hợp tuyệt hay, vì giúp kéo chân, tôn dáng.

Học gái Pháp 12 cách phối đồ layer đủ ấm, nhưng không bị cồng kềnh dìm dáng-11

Lý do khiến những chiếc áo dạ oversized đáng sắm là bởi chỉ cần khoác item này bên ngoài, bạn layer bên trong một chiếc áo len là đủ ấm. Khi kết hợp với quần jeans ống đứng, giày loafer và tất cao cổ, tổng thể trang phục rất trẻ trung, phong cách.

Học gái Pháp 12 cách phối đồ layer đủ ấm, nhưng không bị cồng kềnh dìm dáng-12

Mẹo hay để diện áo khoác dài không bị dìm chiều cao chính là chọn phiên bản nhấn eo. Item này còn đảm bảo cho chị em vẻ ngoài sang chảnh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Học gái Pháp 12 cách phối đồ layer đủ ấm, nhưng không bị cồng kềnh dìm dáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO