Học Chi Pu, Hà Tăng mix đồ chuẩn trend đi hẹn hò 20/10

19/10/2021 19:48

Nếu bạn đang không biết mặc gì đi chơi trong ngày 20/10 với tiết trời se lạnh thì hãy tham khảo những công thức mix&match chuẩn trend dưới đây từ dàn mỹ nhân Vbiz.

Áo len trễ vai

Chất liệu len ấm áp là món đồ quá lý tưởng để diện ra đường trong ngày lạnh chớm đông.

Nếu như một chiếc áo len cổ tròn trông khá đơn điệu trong một ngày đặc biệt thế này thì bạn có thể thay bằng áo len trễ vai là diện mạo đủ sang chảnh, sexy hơn hẳn.

Bạn có thể mix&match áo len cùng quần tây, quần jeans hay chân váy nữ tính, sẽ có ngay một set đồ xịn để đi hẹn hò 20/10.

Học Chi Pu, Hà Tăng mix đồ chuẩn trend đi hẹn hò 20/10-1
Amee diện chiếc áo len trễ vai với đường cut-out lạ mắt kiểu dáng croptop giúp cô nàng phô diễn triệt để vòng eo thon thả.

Học Chi Pu, Hà Tăng mix đồ chuẩn trend đi hẹn hò 20/10-2
Mẫu áo len trễ vai kết hợp với chân váy đủ khiến diện mạo của nàng trở nên hút mắt. Bạn nên chọn những gam màu trung tính để hợp với không khí se lạnh.

Váy len 

Chất liệu len ấm áp, mềm mại vừa có tác dụng giữ ấm cho cơ thể, vừa giúp tôn lên những đường cong nóng bỏng cho người mặc. Lựa chọn kiểu váy len trễ vai hay có những chi tiết cut-out táo bạo, sẽ giúp chị em trông gợi cảm, phù hợp cho buổi tối hẹn hò lãng mạn.

Học Chi Pu, Hà Tăng mix đồ chuẩn trend đi hẹn hò 20/10-3
Chọn váy len tông xanh dương thanh lịch, Hà Tăng khéo léo phối phụ kiện túi xách cùng tông, giày cao gót trong suốt và mắt kính thời thượng biến set đồ thêm phần chanh sả.

Học Chi Pu, Hà Tăng mix đồ chuẩn trend đi hẹn hò 20/10-4
Váy len trễ vai còn thể kết hợp với sneaker mang đến phong cách cá tính, năng động giống như Yến Trang.

Học Chi Pu, Hà Tăng mix đồ chuẩn trend đi hẹn hò 20/10-5
Kiểu váy len xẻ tà, cut-out phối kèm phụ kiện túi kẹp nách, bông tai nhỏ xinh, combo thời trang giúp vẻ ngoài của nàng trở nên hút mắt.

Set đồ vải tweed

Đối với những cô nàng ưa chuộng style tiểu thư đài các thì một set đồ tweed là lựa chọn hợp lý, vừa sang chảnh vừa ấm áp.

Đồ tweed không quá khó để mặc đẹp, chỉ cần nhấn nhá thêm vài món trang sức như khuyên tai, bờm, vòng... là bạn sẽ sở hữu diện mạo hoàn hảo.

Học Chi Pu, Hà Tăng mix đồ chuẩn trend đi hẹn hò 20/10-6
Chi Pu cũng là tín đồ của những set vải tweed khi tiết trời se lạnh. Hot girl Hà thành diện váy và áo vest vải tweed gam màu xanh pastel nhã nhặn kết hợp vòng cổ kim loại, bông tai nhỏ nhắn, túi kẹp nách trendy.

Học Chi Pu, Hà Tăng mix đồ chuẩn trend đi hẹn hò 20/10-7
Bạn có thể phối thêm chiếc mũ nồi điệu đà cùng set vài tweed cũng rất thú vị như Khánh Linh.

Học Chi Pu, Hà Tăng mix đồ chuẩn trend đi hẹn hò 20/10-8
Hương Giang khoe vẻ đẹp ngọt ngào với mốt áo croptop thắt nơ 3D phối với set váy vest vải tweed sắc hồng đậm chất tiểu thư.

Váy họa tiết + áo khoác da, áo denim

Diện váy liền nhẹ nhàng rất xinh nhưng lại mỏng manh không đủ ấm. Vì thế, bạn đừng quên khoác thêm chiếc áo khoác da hoặc áo denim để hoàn thiện set đồ ấn tượng cho ngày 20/10 xinh tươi. Công thức này là sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ nữ tính cùng sự cá tính, thời thượng và sang xịn.

Học Chi Pu, Hà Tăng mix đồ chuẩn trend đi hẹn hò 20/10-9
Hà Tăng mix váy họa tiết xẻ tà cùng áo khoác denim ấm áp vừa đủ mà vẫn tôn lên vẻ đẹp duyên dáng xen lẫn chút cá tính.

Học Chi Pu, Hà Tăng mix đồ chuẩn trend đi hẹn hò 20/10-10
Công thức kết hợp váy họa tiết và áo khoác da cũng được nhiều tín đồ Hàn Quốc yêu thích trong mùa se lạnh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Học Chi Pu, Hà Tăng mix đồ chuẩn trend đi hẹn hò 20/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO