Hoàng Thùy Linh 'sửa nhẹ' đôi điểm trên mặt mà fan nhìn hoài không ra

11/07/2021 20:11

Cứ ngỡ như Hoàng Thùy Linh đã dao kéo khiến gương mặt trở nên lạ lẫm nhưng có ai ngờ cô lại thực hiện phương pháp khác, không đau đớn mà giúp diện mạo trẻ trung gấp bội.

Hoàng Thùy Linh là một trong những gương mặt hiếm hoi chọn cho mình định hướng âm nhạc khác biệt và cá tính nổi bật hẳn trong showbiz Việt. Giờ đây, nhắc đến mỹ nhân gốc Hà Thành này, ai nấy đều nhớ tới một nàng Mị xinh xắn và cool trong Để Mị Nói Cho Mà Nghe. Nhạc của Hoàng Thùy Linh hễ nghe là có thể dễ dàng nhận biết và lắc lư theo cả ngày.

Dù phong cách âm nhạc của cô đã thay đổi so với trước nhưng có 1 điều vẫn không đổi khác. Đó chính là nhan sắc trẻ mãi không già của nữ ca sĩ. Người đẹp sinh năm 1988 năm nay đã 32 tuổi nhưng có thể nói so với thời kì đóng Vàng Anh nổi tiếng năm xưa, cô nàng không hề già đi chút nào. Mới đây, giọng ca Duyên Âm đăng tải đôi ảnh selfie khiến nhiều người dụi hoài mắt nhìn không ra.

Hoàng Thùy Linh sửa nhẹ đôi điểm trên mặt mà fan nhìn hoài không ra-1
Bạn có nhận ra Hoàng Thùy Linh không? Không biết là do cô có sử dụng app chụp hình hay không mà làm nhan sắc thay đổi khác lạ. Tuy nhiên, sự đổi mới này lại mang nghĩa tích cực khi chẳng ai tin đây là quý cô 32 tuổi cả.

Hoàng Thùy Linh sửa nhẹ đôi điểm trên mặt mà fan nhìn hoài không ra-2
Dễ thấy, nữ ca sĩ chỉ trang điểm sương sương với chuốt mascara, tôi môi màu son xí muội và hơi bóng, làm tóc uốn xoăn một chút nghịch ngợm mà trông khác lạ thật sự.

Hoàng Thùy Linh sửa nhẹ đôi điểm trên mặt mà fan nhìn hoài không ra-3
Bên dưới bài đăng hàng chục nghìn like, có rất nhiều fan cũng bất ngờ với diện mạo mới của thần tượng. Người cho rằng trông cô thật trẻ, người lại cho vì tạo kiểu tóc khác nên nhìn Hoàng Thùy Linh không giống ngày thường.

Hoàng Thùy Linh sửa nhẹ đôi điểm trên mặt mà fan nhìn hoài không ra-4
Một tấm hình selfie khác của nàng Mị cũng với style make up tương tự nhưng cách làm tóc phổ biến hơn với kiểu uốn xoăn bồng bềnh. Có thể thấy, chỉ 1 chút tạo kiểu của mái tóc thôi cũng khiến cho gương mặt dường như biến thành 1 người hoàn toàn khác.

Có vẻ như dịch đã khiến cho cô nàng chuyển hướng phong cách trang điểm sang lối tự nhiên hơn. Xu hướng make up những ngày đầu 2021 và mùa hè này, người ta thường chuộng cách đánh nền, tô son, đánh phấn mắt,... hơi hướng Hàn Quốc trong suốt.

Lớp nền thường được tối giản các bước highlight, contour. Đôi mắt chỉ dùng 1 chút ít màu mắt nhũ tạo hiệu ứng lấp lánh nhẹ, hàng eyeliner có thể không kẻ nhưng chắc chắn không được bỏ qua bước kẹp và chuốt mi. Hàng chân mày cũng không còn tô đầu, tô đuôi sắc nét mà chỉ gẩy 1 vài sợi để cho gương mặt... có lông mày mà thôi. Bên cạnh đó, sự thật là son môi càng lì lại càng làm cho gương mặt bạn sắc sảo và dừ hơn 1 đôi môi tô son lòng, đánh son bóng.

Trước đây, mỗi lần đi diễn, ướm mình trong nhiều bộ cánh có họa tiết hoa văn truyền thống lộng lẫy, Hoàng Thùy Linh theo đó cũng phải mix & match xu hướng làm tóc và trang điểm tông xuyệt tông với trang phục. Hiếm khi cô chọn cho mình layout tự nhiên đi kèm mà không có 1 điểm nhấn đặc biệt ở đuôi mắt.

Hoàng Thùy Linh sửa nhẹ đôi điểm trên mặt mà fan nhìn hoài không ra-5
Khi lên sân khấu, cô vẫn áp dụng phương pháp trang điểm vừa phải. Có thêm hiệu ứng sân khấu nên cô kẻ thêm eyeliner kéo dài đuôi mắt.
Hoàng Thùy Linh sửa nhẹ đôi điểm trên mặt mà fan nhìn hoài không ra-6
Nghệ sĩ Việt giờ đây đã dần trút bớt "gánh nặng" cho đôi mắt trong phong cách trang điểm. Hoàng Thùy Linh cũng vậy, cô đã không còn sử dụng lông mi giả nữa, thay vào đó là kẹp và chuốt mi thật cong cho đôi mắt có độ to tròn và không quá giả.

Hoàng Thùy Linh sửa nhẹ đôi điểm trên mặt mà fan nhìn hoài không ra-7
Trong 1 số concept mang đậm nét truyền thống, Hoàng Thùy Linh lại thổi nét đương đại, cá tính vào qua phong cách trang điểm. Cô không trang điểm đậm như các diễn viên tuồng mà chỉ tập trung vào các vẽ eyeliner bằng màu lạ mắt.

MV của cô nàng thường có màu sắc khá tối, do đó nếu kẻ mắt và gắn mi quá rậm. Cộng thêm đôi mắt đen nâu truyền thống của người Á Đông sẽ khiến cho gương mặt trở nên tối sầm lại, mất đi nét tươi tắn, tích cực vốn có của dòng nhạc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Thùy Linh 'sửa nhẹ' đôi điểm trên mặt mà fan nhìn hoài không ra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO