Hoàng Thùy Linh bị 'tố' thường xuyên trễ hẹn, tin nhắn vài tuần mới rep

27/02/2022 19:00

Mới đây, biên kịch nổi tiếng Bình Bồng Bột bất ngờ gây chú ý khi lên tiếng "bóc phốt" Hoàng Thùy Linh.

Mới đây, biên kịch Bình Bồng Bột (biên kịch của các phim Tiệc Trăng Máu, Trạng Tí, Thiên Thần Hộ Mệnh,...) bất ngờ lên tiếng "bóc phốt" Hoàng Thùy Linh.

Cụ thể, Bình Bồng Bột cho biết đến hiện tại vẫn chưa hiểu vì sao vẫn chơi được với Hoàng Thùy Linh mà chưa unfriend bởi lẽ cô thường xuyên trễ hẹn trong các cuộc hẹn đi chơi, nhắn tin thì seen ngay nhưng phải chờ đến nửa tháng sau mới trả lời, lúc nhậu thì khước từ bảo đang detox,...

Hoàng Thùy Linh bị tố thường xuyên trễ hẹn, tin nhắn vài tuần mới rep-1

Đồng thời, anh cũng cho tiết lộ thêm rằng cường độ làm việc của Hoàng Thùy Linh cực kì căng thẳng "lúc nào cũng bơi trong mớ idea (ý tưởng) và deadline đến mức không còn có thể sinh hoạt như người bình thường nữa". 

Deadline của Hoàng Thùy Linh nhiều đến mức một người bận rộn với nhiều công việc như Bình Bồng Bột cho biết các deadline của anh bỗng dưng "nhẹ như lông hồng".

Ngay lập tức, nhân vật chính cũng có động thái đáp trả trước bài "tố" như khen này của người bạn thân. Theo đó, Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ lại bài viết "bóc phốt" với thái độ rất vui vẻ.

Hoàng Thùy Linh bị tố thường xuyên trễ hẹn, tin nhắn vài tuần mới rep-2

Hoàng Thùy Linh bị tố thường xuyên trễ hẹn, tin nhắn vài tuần mới rep-3

Qua đó có thể thấy phần nào cường độ làm việc, thái độ nghiêm túc và năng suất của Hoàng Thùy Linh trong công việc. Người hâm mộ Hoàng Thùy Linh lại càng thêm yêu thương, thậm chí không khỏi xót xa trước những nỗ lực mà cô dành cho âm nhạc.

Quả ngọt sau thời gian dài kiên trì, hàng loạt bài “hit” lớn của Hoàng Thùy Linh ra đời như MV Bánh Trôi Nước, Để Mị Nói Cho Mà Nghe, album Hoàng,... đã khuynh đảo các bảng xếp hạng âm nhạc Việt trong nhiều tuần liền.

Hoàng Thùy Linh bị tố thường xuyên trễ hẹn, tin nhắn vài tuần mới rep-4

Có thể nói, Hoàng Thùy Linh là hình tượng truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ hiện nay, những con người đang ngày đêm theo đuổi ước mơ. Có vấp ngã và nỗi buồn thầm kín nhất nhưng tất cả chỉ là nấc thang để “Mị” bước lên, chạm tay vào những thành công mà cô xứng đáng nhận được.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Thùy Linh bị 'tố' thường xuyên trễ hẹn, tin nhắn vài tuần mới rep
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO