Hoàng Thịnh sụt 6kg do nghĩ về chấn thương của Hùng Dũng

Thanh Vũ| 19/11/2021 12:48

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã trở lại tập luyện cùng câu lạc bộ TPHCM để chuẩn bị cho V.League 2021. Cầu thủ quê Nghệ An cũng có những chia sẻ về thời gian khó khăn đã trải qua từ sau pha bóng với Đỗ Hùng Dũng.

Đã 8 tháng kể từ pha bóng kinh hoàng giữa Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng tại vòng 5 V.League 2021. Giờ đây, Hùng Dũng đã dần hồi phục và trở lại tập cùng Câu lạc bộ Hà Nội. Trong khi đó, Hoàng Thịnh cũng có những chia sẻ về quãng thời gian đã trải qua từ sau pha bóng ngoài ý muốn đó.

"Đó là thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp và may mắn thời gian đó được ở với gia đình, mọi thứ cũng từ từ ổn định trở lại. Tôi dành thời gian cho gia đình nhiều hơn khi vợ vừa sinh bé thứ 2. Đó là quãng thời gian dài giúp tâm lý của tôi thoải mái hơn rất nhiều" - Hoàng Thịnh chia sẻ.

Hoàng Thịnh (trái) trong buổi tập cùng câu lạc bộ TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ
Hoàng Thịnh (trái) trong buổi tập cùng Câu lạc bộ TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ

Tiền vệ sinh năm 1992 cho biết, anh đã sụt 6kg trong thời gian không thi đấu: "Tôi sụt cân rất nhiều do suy nghĩ về những chuyện đã qua. Khi trở lại tập luyện, tôi muốn cố gắng để tìm lại phong độ và cống hiến những gì tốt nhất cho người hâm mộ TPHCM".

Trước thềm V.League 2022, Câu lạc bộ TPHCM đã chia tay tiền vệ Đỗ Văn Thuận và không tái ký với Lee Nguyễn. Điều này khiến huấn luyện viên Trần Minh Chiến không có nhiều lựa chọn ở vị trí tiền vệ trung tâm. Vì vậy, khi trở lại, Hoàng Thịnh sẽ trở thành mắt xích quan trọng ở khu trung tuyến của "Chiến hạm đỏ".

"Chia tay Văn Thuận và Lee Nguyễn là mất mát lớn đối với câu lạc bộ TPHCM. Nhưng đó là câu chuyện của bóng đá, khi có cầu thủ ra đi thì những người ở lại cần cố gắng hơn. Câu lạc bộ sẽ tìm kiếm người thay thế vị trí Văn Thuận và Lee Nguyễn để lại.

Tôi đã không thi đấu và tập bóng trong thời gian dài. Vì vậy, khi trở lại tập luyện với cường độ cao thì tôi thấy khá mệt mỏi. Tôi nghĩ cần 2 đến 3 tháng thi đấu các giải tập huấn mới có thể lấy lại phong độ như lúc đầu" - Hoàng Thịnh nói thêm.

Huấn luyện viên Trần Minh Chiến đặt niềm tin vào Hoàng Thịnh. Ảnh: Thanh Vũ
Huấn luyện viên Trần Minh Chiến đặt niềm tin vào Hoàng Thịnh. Ảnh: Thanh Vũ

Trong khi đó, huấn luyện viên Trần Minh Chiến cũng đặt niềm tin vào sự trở lại của Hoàng Thịnh. Ông nói: "Trường hợp của Thịnh đã qua rồi, tôi nghĩ Thịnh rất đau khổ sau sự cố. Tôi sẽ tạo điều kiện nhiều hơn cho Thịnh. Từ khi tôi tiếp quản đội, Thịnh chưa bỏ một buổi tập nào. Với thái độ này thì tôi tin Thịnh sẽ nhanh chóng lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Tôi sẽ cố gắng giúp Hoàng Thịnh lấy lại phong độ của chính cậu ấy trong 3 năm trước".

Theo kế hoạch, TPHCM sẽ duy trì tập luyện và sẽ tham dự giải giao hữu BTV Cup vào cuối năm 2021. Trận giao hữu giữa TPHCM và đội tuyển Việt Nam tại Bà Rịa - Vũng Tàu nhiều khả năng sẽ không thể diễn ra như dự kiến.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Thịnh sụt 6kg do nghĩ về chấn thương của Hùng Dũng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO