Hoàng Dũng và GDucky ra mắt ‘Đôi mươi’ remix và dự án ý nghĩa cho thú cưng

An Nhiên| 11/05/2023 14:45

Hoàng Dũng phát hành phiên bản remix của “Đôi mươi”, kết hợp cùng GDucky. Trên sân khấu “Yên Concert”, ca khúc mang một màu sắc mới - sôi động, nhiệt huyết hơn khi có phần góp giọng của GDucky.

Xem thêm: ‘Yên’ concert của Hoàng Dũng: Sự thăng hoa của một nghệ sĩ trẻ nghiêm túc

Đôi mươi đánh dấu lần thứ hai Hoàng Dũng bắt tay cùng GDucky sau ca khúc Thói quen. Ý tưởng đến vào thời điểm Hoàng Dũng đang chuẩn bị cho Yên Concert: “Từ lần đầu tiên hợp tác, tôi nhận thấy nhiều điểm tương đồng và hòa hợp giữa cá tính âm nhạc của cả hai, vì thế GDucky là người chiếm trọn niềm tin để tôi gửi gắm ca khúc mới.

GDucky là một trong những khách mời nên tôi suy nghĩ làm sao để mỗi người đều ghi nhiều dấu ấn, cho khán giả thấy sự gắn kết giữa khách mời và Hoàng Dũng”.

pheb2520.jpg
kam_0903.jpg
Hoàng Dũng và G.Ducky trên concert "Yên" tại TP.HCM

Đôi mươi phiên bản remix được thêm vào phần rap hoàn toàn mới từ GDucky, vừa có nét tinh nghịch, trẻ trung, lại vừa là một lời cảm ơn đầy ý nghĩa đến thời thanh xuân. Song song với bản thu âm chỉn chu, chất lượng cùng GDucky, Hoàng Dũng còn dành tặng khán giả bản Live Performance giữ nguyên những cảm xúc, bầu không khí chân thực ở concert. 

pheb3965.jpg
MV được lấy từ những hình ảnh trong "Yên Concert"

Trong video, không chỉ có “nhân vật chính” mà những hình ảnh đáng nhớ từ hậu trường đến sân khấu của các nghệ sĩ khách mời, khán giả tham dự concert đều lần lượt xuất hiện. Đối với Hoàng Dũng, được trình diễn hết mình và tận hưởng trọn vẹn âm nhạc bên các “bạn nhạc” cũng chính là khoảnh khắc tươi đẹp, hạnh phúc nhất, tựa như tinh thần tuổi trẻ tràn đầy trong sáng tác.

dan_0347.jpg
Hoàng Dũng cho biết anh và á quân Rap Việt mùa 1 rất hoà hợp trong âm nhạc

Hoàng Dũng cũng chia sẻ về câu chuyện từng khiến khán giả bình luận “dở khóc dở cười” khi GDucky vô tình làm hỏng cánh cửa trên sân khấu: Cánh cửa là nơi mà tôi và các khách mời sẽ ra, vào trong phần biểu diễn, tuy nhiên, sau phần của GDucky, tôi đi tới cánh cửa thì nghe tiếng đạo diễn cản mình qua tai nghe rất lớn ‘Dũng ơi đừng, đừng đi vào cánh cửa. Đi sang hông sân khấu'.

Lúc đó tôi chẳng hiểu chuyện gì xảy ra, nhưng giờ nghĩ lại thì thấy đây là một kỷ niệm hết sức đáng yêu. Ở trên sân khấu, GDucky có nói ‘Cảm ơn vì đã mở cửa đón Hiphop vào’, hóa ra không phải tôi mở cửa mà GDucky tự phá cửa đi vào đấy chứ”. 

dan_0547.jpg
G.Ducky làm hỏng cánh cửa trong đêm nhạc của Hoàng Dũng vì thân hình cao lớn

Nam ca sĩ sẽ dành 30% lợi nhuận của việc bán các sản phẩm 3 tháng đầu tiên để gửi tới quỹ Sài Gòn Time - Trạm cứu hộ chó mèo bị bỏ rơi.

Sau concert đáng nhớ, tôi và ê-kíp luôn suy nghĩ liệu mình có thể tạo thêm giá trị gì tới cộng đồng để nhiều người cùng cảm thấy Yên, bên cạnh việc mang tới âm nhạc hay không. Thú cưng là một phần rất gần gũi gắn liền với tôi, nên khi nảy ra ý tưởng này, tôi cảm thấy vô cùng thích hợp.

duy_8009.jpg
Giọng ca "Nàng thơ" trích lợi nhuận từ việc bán sản phẩm để ủng hộ thú cưng

Tôi sống tự lập cũng 10 năm rồi. Suốt quãng thời gian xa nhà, thú cưng là những người bạn tinh thần rất có ích trong cuộc sống của tôi, mang đến nhiều tiếng cười và luôn bầu bạn, tập cho tôi cách sống có trách nhiệm và biết yêu thương mọi người xung quanh” - Hoàng Dũng chia sẻ về dự án ý nghĩa này. 

Xem MV Đôi mươi remix của Hoàng Dũng - G.Ducky:

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Dũng và GDucky ra mắt ‘Đôi mươi’ remix và dự án ý nghĩa cho thú cưng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO