Hoàng Anh bị tố ngoại tình, vợ cũ khui luôn 'không chu cấp'

08/12/2021 18:10

Theo Quỳnh Như, Hoàng Anh đã không cấp dưỡng cho con gái suốt 2 tháng qua.

Chiều 12/8, MXH được phen bùng nổ khi nữ Việt kiều Thắm Bebe bị chính chồng tố ngoại tình với diễn viên Hoàng Anh.

Thậm chí, chồng Thắm Bebe còn cho biết đang làm thủ tục ly hôn. Anh khẳng định đang nắm trong tay nhiều bằng chứng ngoại tình của bạn đời và nam diễn viên.

Hoàng Anh bị tố ngoại tình, vợ cũ khui luôn không chu cấp-1
Chồng Thắm Bebe (phải) tố diễn viên Hoàng Anh và vợ (ngồi giữa) ngoại tình.

Khi sự việc gây xôn xao, vợ cũ Hoàng Anh - Quỳnh Như - cũng chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân.

Cô tỏ ra ngán ngẩm: "Sự thật dù có bị ngủ quên thì vẫn là sự thật. Vậy thì cho Như hỏi, những người từng làm tổn thương tôi, từng chửi mắng tôi có trả lại công bằng cho tôi hay không?

Ngẫm lại mới thấy ông trời rất công bằng với chúng ta, với điều kiện bạn sống tốt. Ngày này của 1 năm trước, Như đã nhận tờ giấy ly hôn và một cục oan. 

Cũng ngày này năm sau, tôi chính thức rũ bùn, đứng dậy sáng lòa nha mọi người. Chính người trong cuộc (chỉ chồng Thắm Bebe) đã trả lời phỏng vấn".

Hoàng Anh bị tố ngoại tình, vợ cũ khui luôn không chu cấp-2
Quỳnh Như chia sẻ bài báo chồng Thắm Bebe tố vợ ngoại tình Hoàng Anh, bày tỏ suy nghĩ bản thân lúc này.

Loạt thông tin trên khiến nhiều người bất ngờ, "ngã ngửa" với loạt chi tiết mới trong drama của Hoàng Anh và gia đình Thắm Bebe.

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, Quỳnh Như tiện thể phanh phui Hoàng Anh đã không trợ cấp tiền nuôi con 2 tháng nay. Cô cũng cho biết chồng cũ chỉ chu cấp trong 2 tháng đầu, nhưng "mất tăm" sau đó.

"Sẵn đây, Như cũng xin nhắc nhẹ là 2 tháng nay bé Abbie không nhận được đồng nào từ tiền cấp dưỡng của người cha mà toà án đã phán quyết. Mới chỉ trả được 2 tháng đầu, đến giờ thì chưa thấy đồng nào", Quỳnh Như chia sẻ.

Hoàng Anh bị tố ngoại tình, vợ cũ khui luôn không chu cấp-3
Vợ cũ khui Hoàng Anh không cấp dưỡng cho con gái 2 tháng qua.

Trước đó, theo Quỳnh Như, bắt đầu từ tháng 9/2021, Hoàng Anh sẽ phải chu cấp cho con gái 500 USD theo thỏa thuận và 100 USD tiền trả góp, tổng 600 USD tiền cấp dưỡng mỗi tháng.

Sau khi thỏa thuận xong, Hoàng Anh bắt đầu gửi 600 USD cho con vào tháng 9/2021. Thế nhưng đến tháng 10, anh lại xin được trả 2 lần/tháng, mỗi lần 300 USD vào ngày 1 và 15 của mỗi tháng, thay vì đưa 1 lần luôn 600 USD.

Hoàng Anh bị tố ngoại tình, vợ cũ khui luôn không chu cấp-4
Quỳnh Như bên con gái - bé Abbie.

Tháng 12/2020, Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh - tiết lộ chuyện nam diễn viên đơn phương ly hôn. Quỳnh Như tố chồng cũ bội bạc, lợi dụng cô qua Mỹ để có thẻ xanh... Thậm chí, cô còn ẩn ý việc hôn nhân có người thứ ba.

Bên cạnh đó, vợ cũ Hoàng Anh cho biết nhiều lần van xin nhưng chồng cũ không chịu gặp con gái. Đặc biệt, một người bạn của Quỳnh Như cũng lên tiếng tố Hoàng Anh không chu cấp tiền nuôi con.

Người này khẳng định, thời điểm dứt áo ra đi, Hoàng Anh có nói mỗi tháng sẽ gửi 500 USD (hơn 10 triệu đồng). Tuy nhiên, nam diễn viên chỉ gửi đủ ở tháng đầu tiên còn những tháng sau thì không.

Hoàng Anh bị tố ngoại tình, vợ cũ khui luôn không chu cấp-5
Tổ ẩm Quỳnh Như - Hoàng Anh thuở mặn nồng.

Liên tục bị phía vợ cũ tố không làm tròn trách nhiệm với con cái, giữa tháng 7/2021, Hoàng Anh livestream khẳng định ngày 23/8 anh và Quỳnh Như sẽ ra tòa. Lúc đó tòa sẽ ấn định tiền trợ cấp anh gửi hàng tháng cho con gái là bao nhiêu, sau đó chấp hành đầy đủ.

Hoàng Anh cũng phủ nhận việc không chu cấp trước đó, cho biết số tiền chính phủ Mỹ trợ cấp Covid-19 của anh đã được chuyển thẳng vào tài khoản Quỳnh Như.

Roger

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Anh bị tố ngoại tình, vợ cũ khui luôn 'không chu cấp'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO