Hoài Linh chính thức trở lại sau khi được minh oan chuyện ăn chặn tiền từ thiện!

Tổng hợp,| 04/01/2022 16:43

Mới đây, thông tin Hoài Linh trở lại làng giải trí đã khiến netizen bất ngờ.

Mới đây, cộng đồng mạng đã xôn xao trước tin tức Hoài Linh trở lại. Cụ thể, nam danh hài đã xuất hiện trong một poster cho dự án sân khấu sẽ được bắt đầu vào ngày 7/1. Poster còn có sự hiện diện của NS Việt Hương và diễn viên Khương Ngọc. Bài đăng ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng khi thấy nghệ sĩ Hoài Linh tái xuất sau một thời gian dài ở ẩn.

hoài linh
Hoài Linh

Được biết vào ngày 22/12, công an TPHCM đã có thông báo danh hài Hoài Linh không có dấu hiệu tội phạm trong việc nghệ sĩ Hoài Linh quyên góp từ thiện, sau đó chậm giải ngân. Thông tin này đã khiến nhiều nghệ sĩ chúc mừng Hoài Linh như diễn viên Hiếu Hiền. Ca sĩ Quách Tuấn Du cũng chia sẻ một tâm thư dài: "Trời cao có mắt. Anh Hoài Linh đã được giải oan. Ở hiền gặp lành, từ từ báo sẽ lên hết. Những ai vu khống, rồi sẽ đền tội thích đáng tôi tin pháp luật Việt Nam sẽ làm sáng tỏ hơn trả lại danh dự cho anh và những nghệ sĩ bị lôi vào cuộc vì chuyện này trong gần 1 năm qua…”

hoài linh

Dù được "minh oan" sau ồn ào chậm trễ giải ngân 14 tỷ đồng tiền kêu gọi ủng hộ miền Trung bị lũ lụt, tuy nhiên hình ảnh và tên tuổi của nghệ sĩ Hoài Linh đã bị ảnh hưởng nặng nề trong lòng khán giả. Kể từ ồn ào chậm trễ giải ngân số tiền 14 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung, fanpage Võ Hoài Linh của nghệ sĩ Hoài Linh đã chứng kiến số lượng lớn người hâm mộ bỏ theo dõi. Vì thế, liệu Hoài Linh có thành công trở lại hay không vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoài Linh chính thức trở lại sau khi được minh oan chuyện ăn chặn tiền từ thiện!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO