Hoài Lâm từng là thành viên hụt HKT, phải giả gái khi chưa nổi tiếng

23/08/2021 21:05

Những thông tin ít ai biết về quá khứ của Hoài Lâm mới đây thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Nhắc đến những boyband Việt gây tranh cãi của Vpop, không thể không nhắc đến cái tên HKT. Sự xuất hiện của HKT vào những năm 2005 đã nhanh chóng gây xôn xao dư luận vì phong cách thời trang quái dị, màu mè cùng chất giọng khác biệt sau này cũng trở thành đặc trưng riêng của nhóm.

HKT vốn gồm ba thành viên: Hồ Gia Hùng, Lý Tuấn Kiệt, Phạm Linh Phương (nghệ danh TiTi). Ba chữ cái đầu của những cái tên này ghép lại với nhau để cho ra cái tên chính thức của nhóm.

Tuy nhiên, mãi sau này người hâm mộ còn biết thêm Hoài Lâm từng là thành viên hụt của nhóm, hoạt động chung công ty với HKT dưới nghệ danh Tuấn Khang.

Hoài Lâm từng là thành viên hụt HKT, phải giả gái khi chưa nổi tiếng-1
Thông tin được Hoài Lâm và TiTi chia sẻ trong livestream.

Thông tin trên vừa được Hoài Lâm và TiTi chia sẻ lại trong buổi giao lưu cùng khán giả thông qua một chương trình. Thời điểm bấy giờ, TiTi rất ngưỡng mộ giọng hát của Hoài Lâm. Riêng Hoài Lâm không giỏi vũ đạo dù đã tham gia các khóa học, thậm chí còn bị bầu show mắng.

TiTi chia sẻ khi thấy Hoài Lâm khóc, anh đã hỏi thăm. Sau đó, hai người còn giao kèo rằng khoản vũ đạo của Hoài Lâm sẽ được TiTi phụ đạo, ngược lại Hoài Lâm sẽ dạy kèm anh hát. Tuy nhiên ít lâu sau, Hoài Lâm đã chuyển sang công ty khác.

Hoài Lâm từng là thành viên hụt HKT, phải giả gái khi chưa nổi tiếng-2Hoài Lâm từng là thành viên hụt HKT, phải giả gái khi chưa nổi tiếng-3
Tạo hình của HKT và Hoài Lâm thời điểm đó.

Chia sẻ về lý do không gia nhập HKT, Hoài Lâm nói: "Em thấy em không bằng đẳng cấp của anh. Hồi đó em vừa muốn vô nhóm nhưng lại nghĩ là mình không hát nhạc nhảy được".

Về phần TiTi anh bày tỏ sự tiếc nuối khi HKT không có sự góp mặt của Hoài Lâm, nhưng cũng mừng vì đàn em ít nhiều đạt được thành công ở thời điểm hiện tại.

Trong một lần phỏng vấn trước đây, Hoài Lâm từng chia sẻ: "Lâm thích hát và đam mê ca hát từ nhỏ, thấy các anh chị đi hát nên Lâm cũng thích. Khi mà gặp được chú Hải bầu sô HKT, tôi rất thích nên đi theo. Lâm mê cải lương hát vài câu không ngờ đưa lên mạng được mọi người thích. 

Sau đó có người nói nếu muốn hát nhạc dân ca thì tìm gặp chú Hoài Linh. Lúc đó gia đình rất thần tượng chú nên gia đình dẫn Linh đi gặp chú Hoài Linh.

Lúc đầu chú Hoài Linh không thích Lâm. Nhưng sau khi nghe Lâm hát chú đã dạy cho Lâm những cái căn bản hơn. Lâm nghĩ nếu không gặp được bố thì sẽ không có Hoài Lâm của ngày hôm nay".

Hoài Lâm từng là thành viên hụt HKT, phải giả gái khi chưa nổi tiếng-4
Hoài Lâm cũng từng phải giả gái.

Chưa hết, Hoài Lâm cũng từng tiết lộ với khán giả rằng khi còn ở chung công ty với HKT anh gặp nhiều khó khăn. Thậm chí từng phải giả gái, đóng vai phụ dù tài năng ca hát rất tốt.

"Khoảng thời gian đó rất ngắn thôi, lúc đó mình tham gia cũng không nghĩ gì nhiều và thực ra cũng thiếu người, mình vào làm chơi chơi vậy thôi, cũng không biết gì hết, tại vì ai kêu gì mình làm đó thôi. Đó là một trong những kỷ niệm rất nhỏ với chú Hải - bầu show HKT", nam ca sĩ cho biết.

Theo Báo Đất Việt

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoài Lâm từng là thành viên hụt HKT, phải giả gái khi chưa nổi tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO