Hoài Lâm comeback với ngoại hình bị 'dính ngải heo', nhưng netizen Việt lại phản ứng rất khác!

Tổng hợp,| 04/10/2021 11:00

Mới đây, loạt ảnh của Hoài Lâm với thân hình mũm mĩm đã khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Sau cuộc li hôn ầm ĩ, Hoài Lâm đã có sự trở lại với những dự án âm nhạc. Đặc biệt, ca khúc "Hoa nở không màu" nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong lòng người hâm mộ. Thời gian gần đây, Hoài Lâm thường xuyên có những bản cover thành hit . Nhiều người yêu mến Hoài Lâm mong sớm được gặp lại thần tượng vì anh vẫn hát rất hay.

Hoài Lâm

Mới đây, Hoài Lâm lộ những hình ảnh tăng cân rõ rệt, ngày càng phát tướng của mình. Trên trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ vừa đăng tải bức ảnh vui chơi, hạnh phúc bên bạn bè. Có thể thấy khuôn mặt của Hoài Lâm hiện nay tròn trịa hơn hẳn so trước kia.

Hoài Lâm

Hoài Lâm không còn quan tâm nhiều đến ngoại hình của mình. Khán giả từng nhiều lần thấy anh xuất hiện với "bụng bia" và phong cách ăn mặc "ông chú".

Hoài Lâm

Nhiều người khen anh về quê tốt phong thủy, Hoài Lâm đang tận hưởng cuộc sống bình yên, tự do tự tại, không còn áp lực "người nổi tiếng" vây quanh. Được biết trước đó, vào tháng 8/2021, Hoài Lâm đã đăng tải một dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân của mình. Theo đó, nam nghệ sĩ từng tiết lộ phải vào bệnh viên tâm thần nhiều lần.

Sau đây là bình luận của netizen:

"Thứ duy nhất kéo dài niềm vui của mọi người đó là "Đồ Ăn" nhìn anh Lâm là biết anh ấy vui thế mà."

"Không phải có nhiều tiền và danh vọng là hạnh phúc. Giờ đây cậu ấy đã tìm được đam mê và hạnh phúc đích thực của đời mình."

"Có ngoại hình, có tài năng mà phung phí quá đó gạo ơi."

"Hoài Lâm chắc chắn là nam ca sĩ có sự thay đổi nhan sắc đột ngột nhất Vpop: khi thì 'tả tơi' đen đúa, khi thì tăng cân vù vù giờ bụng phệ, cằm nọng đáng yêu mà. Mặt nọng vẫn thừa đẹp trai."

"Nhìn anh Lâm như này càng dễ thương. Thấy anh như vui vẻ hơn trước nhiều lắm luôn á."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoài Lâm comeback với ngoại hình bị 'dính ngải heo', nhưng netizen Việt lại phản ứng rất khác!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO