Hoài Lâm bị chê 'phèn' khi chỉnh autotune hỏng cả giọng gốc

27/09/2021 11:51

Dân mạng nhiệt tình chê bai Hoài Lâm vì cách hát lẫn sự can thiệp autotune quá nhiều khiến sản phẩm bị mất đi sự tự nhiên.

Hoài Lâm là một trong những trường hợp hiếm hoi của showbiz Việt, đã cố trốn sân khấu nhưng khán giả hâm mộ vẫn cố đi tìm trong khi nhiều ca sĩ chỉ cần biến mất một thời gian, khán giả cũng nhanh chóng quên họ.

Hoài Lâm bị chê phèn khi chỉnh autotune hỏng cả giọng gốc-1
Hoài Lâm 

Khi đang ở đỉnh cao, Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố giải nghệ.Tuy nhiên, sau một thời gian "ngụp lặn" trong scandal về đời sống riêng tư, nam ca sĩ Hoa Nở Không Màu ra các sản phẩm âm nhạc hoặc bản cover lại không nhận được sự lời khen do thiếu sự đầu tư và sáng tạo.

Mới đây, Hoài Lâm thường cover nhiều ca khúc, trong đó có bài Người Lạ Thoáng Qua - một sản phẩm của ca sĩ Đinh Tùng Huy, nhưng bị nhận nhiều phản hồi tiêu cực.

Thậm chí, dân mạng còn nhiệt tình chê bai vì cách hát lẫn sự can thiệp autotune quá nhiều khiến cho sản phẩm bị mất đi sự tự nhiên.


Hoài Lâm cover Người Lạ Thoáng Qua

Đa số dân mạng đều cho rằng giọng gốc của Hoài Lâm hay hơn. Việc điều chỉnh giọng trong bản cover khiến cho cách hát của anh bị gượng gạo, đồng thời cũng mất đi "màu" của bản gốc.

"Dùng tune nhiều chán quá, thích Idol hát giọng thật hơn", "Dùng autotune quá nhiều thành giọng robot mất rồi", "Hoài Lâm nên lắng nghe góp ý của mọi người nhé, giọng thật rất hay", "Chỉnh cái giọng phèn quá ông ơi, cứ cover hát bằng giọng mình thì hay hơn",...

Nhìn chung, thời gian gần đây khán giả thấy rõ Hoài Lâm bị phong độ tụt dốc, bằng chứng là các sản phẩm âm nhạc của anh không thực sự nổi bật.

Thậm chí, Hoài Lâm tung MV mới còn bị đánh giá là tệ hại, với lượt xem dừng ở mức con số khiêm tốn so với những sản phẩm trước đây của nam ca sĩ.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoài Lâm bị chê 'phèn' khi chỉnh autotune hỏng cả giọng gốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO