Hoài Lâm 'bắn rap' điên đảo liệu có hơn Binz?

27/07/2021 11:13

Mới đây, dân tình tranh cãi dữ dội trước clip Hoài Lâm "bắn rap" không trượt phát nào khi cover "OK" của Binz.

Trong Vbiz, Hoài Lâm được công chúng biết đến là ca sĩ sở hữu chất giọng khỏe và nội lực.

Nhưng có vẻ con đường sự nghiệp của nam ca sĩ khá gia nan, bởi anh theo đuổi dòng nhạc dân ca, lấn sân sang Bollero, và tiếp tục phát triển sang dòng nhạc bán cổ điển. Người ta thấy được cái gì đó như một sự hoang mang của Hoài Lâm.

Hoài Lâm bắn rap điên đảo liệu có hơn Binz?-1

Chính vì thế, mỗi khi Hoài Lâm có dịp thể hiện các bài hát thể loại khác đều nhận được sự chú ý mạnh mẽ của khán giả. Điển hình như mới đây, dân tình đã "hết hồn" truyền tay nhau clip Hoài Lâm "bắn rap" không trượt phát nào khi cover OK của Binz.

Theo đó, Hoài Lâm xuất hiện giản dị với chiếc áo thun đen và bối cảnh là phòng thu tại gia. Nhưng tất cả không thể làm lu mờ giọng hát ấn tượng của Hoài Lâm.

Có thể thấy, bên cạnh vocal tốt, màn rap của nam ca sĩ khi cover ca khúc này khá trơn chu, được đánh giá tương đối ổn. Công bằng mà nói thì ca khúc OK tuy không phải sở trường nhưng vẫn không làm khó được Hoài Lâm.

Ở phía dưới, Hoài Lâm nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng: " Nghiền bài này phiên bản Hoài Lâm", "nghe hay hơn bản gốc", "ca sĩ cân tất cả các loại nhạc"...

Bên cạnh đó, cũng có những khán giả cho rằng nam ca sĩ đổi không khí cover thể loại mới chưa gây được ấn tượng tốt:" Hãy là chính mình đi em, thế vẫn hay hơn", "fan Lâm nhưng bài này Binz hát cuốn hơn", "Hoài Lâm hát mỗi Bollero là hợp",....

Hoài Lâm bắn rap điên đảo liệu có hơn Binz?-2Hoài Lâm bắn rap điên đảo liệu có hơn Binz?-3

Hiện clip Hoài Lâm cover OK đang rất thu hút dân tình và thu về lượt tương tác cực cao.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoài Lâm 'bắn rap' điên đảo liệu có hơn Binz?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO