Hóa ra Ngô Diệc Phàm đã bị công ty quản lý điện ảnh phong sát từ trước, có nguy cơ phải giải nghệ sớm như Trịnh Sảng

T.H (tổng hợp),| 19/07/2021 16:00

Theo thông tin được lan truyền trên MXH, công ty quản lý mảng phim ảnh của Ngô Diệc Phàm hiện đã rũ bỏ mối liên hệ với nam thần tượng.

Tối ngày 18/7, giữa lúc 12 vị trí đầu trên hotsearch Weibo đều liên quan đến từ khóa "Ngô Diệc Phàm" cùng scandal săn gái còn là trẻ vị thành niên của anh, mạng xã hội lại xuất hiện thêm một tin tức bất lợi với cựu thành viên EXO.

Dựa vào bài đăng của một nhân viên thuộc Bắc Kinh Văn Đầu - công ty quản lý mảng phim ảnh của Ngô Diệc Phàm, netizen nghi ngờ công ty này sắp chấm dứt hợp đồng với anh.

Ngô Diệc Phàm đã bị phong sát nội bộ

Theo đó, hợp đồng giữa Ngô Diệc Phàm và Bắc Kinh Văn Đầu đã đến hạn và có thể chấm dứt bất cứ lúc nào. Bình thường, hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối năm. Tuy nhiên, vì Ngô Diệc Phàm đắc tội với các lãnh đạo công ty nên anh chàng đã bị phong sát nội bộ từ sớm. Công ty cũng từ chối mọi lời mời liên quan đến Ngô Diệc Phàm, ngoài phim Thanh trâm hành đã kí hợp đồng nhưng đang có nguy cơ bị đắp chiếu vô thời hạn vì scandal tình ái, Ngô Diệc Phàm từ lâu đã không còn nhận được phim mới. Vì vậy, công ty không quan tâm đến tình hình hiện tại của nam idol, thậm chí còn tỏ rõ thái độ: "kiên quyết không cần quan tâm đến Ngô Diệc Phàm".

Từ lâu, Ngô Diệc Phàm đã không còn nhận được phim mới. Ngay cả Thanh trâm hành cũng bị cả trăm ngàn người yêu cầu cấm chiếu

Trước tiết lộ mang tính đột phá về sự nghiệp của Kris Wu, không ít netizen lại liên tưởng đến trường hợp của Trịnh Sảng. Từng tham gia chung 1 show, từng nói rằng không thích hợp yêu đương và giờ cả hai đều dính phốt trầm trọng liên quan đến chuyện tình ái. Trong khi Trịnh Sảng đã bị Quảng điện phong sát thì tình hình của Ngô Diệc Phàm cũng không khá khẩm hơn là bao. Nhiều netizen dự đoán, khả năng tái xuất showbiz của Kris Wu hiện đang rất thấp khi bên ngoài tẩy chay, các nhãn hàng quay lưng, bên trong lại bị phong sát nội bộ.

Ngô Diệc Phàm đã bị phong sát nội bộ 1

Ngô Diệc Phàm có nguy cơ phải giải nghệ sớm vì bị tẩy chay như Trịnh Sảng. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hóa ra Ngô Diệc Phàm đã bị công ty quản lý điện ảnh phong sát từ trước, có nguy cơ phải giải nghệ sớm như Trịnh Sảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO