Hòa Minzy xuất hiện bên Minh Hải, úp mở tình cũ có tình mới?

05/09/2022 21:37

Cuộc hội ngộ của Minh Hải và Hòa Minzy mới đây cho thấy rõ mối quan hệ sau chia tay.

Mới đây, thiếu gia Minh Hải có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Doanh nhân gốc Long An bất ngờ khoe loạt ảnh bên Hòa Minzy sau 7 tháng công khai chia tay.

Được biết cặp đôi một thời cùng đưa con trai đi khai giảng năm học mới. Những hình ảnh vui vẻ của Hòa Minzy, Minh Hải và bé Bo khiến nhiều người thích thú. Cả hai vẫn cho thấy mối quan hệ tốt đẹp dù không còn hẹn hò.

Hòa Minzy xuất hiện bên Minh Hải, úp mở tình cũ có tình mới?-1Hòa Minzy xuất hiện bên Minh Hải, úp mở tình cũ có tình mới?-2Hòa Minzy xuất hiện bên Minh Hải, úp mở tình cũ có tình mới?-3
Hòa Minzy và tình cũ đưa con trai đi khai giảng năm học mới.

Được chú ý không kém là màn tương tác của Hòa Minzy và Minh Hải dưới phần bình luận.

Hòa Minzy sử dụng nick phụ nhắn nhủ người cũ: "Dù thế nào thì vẫn mãi là gia đình bố Bo nha". Minh Hải vui vẻ đáp lời: "Tất nhiên rồi nha bạn Ngọc Nhẫn. Mà phải là gia đình lớn hơn nữa mới chịu. Mà đặt cái tên hơi kỳ nha bạn".

Giọng ca 9X sau đó nhắc đến "bạn ý" của Minh Hải: "Hẹn bạn ý đi ăn cùng 2 mẹ con nào". Thiếu gia Long An đồng tình: "Ừ chắc mai bay vô ấy! Có gì mai mình đón con xong đi đón bạn ấy luôn".

Nhân vật "bạn ấy" trong câu chuyện bị đồn đoán là người yêu mới của Minh Hải. Qua đó, Hòa Minzy cũng được cho là thoải mái với việc tình cũ tìm được hạnh phúc mới, còn muốn làm quen, kết bạn.

Đáng chú ý, cách đây không lâu, mạng xã hội cũng râm ran tin đồn thiếu gia Long An tìm được hạnh phúc mới. Tuy nhiên, thực hư ra sao chỉ người trong cuộc rõ.

Hòa Minzy xuất hiện bên Minh Hải, úp mở tình cũ có tình mới?-4
Màn tương tác vui vẻ của Minh Hải và Hòa Minzy, cho thấy mối quan hệ tốt đẹp, cư xử văn minh sau chia tay.

Hòa Minzy xuất hiện bên Minh Hải, úp mở tình cũ có tình mới?-5
Khi một tài khoản hỏi về hình ảnh kèm lời "chúc mừng", Hòa Minzy khéo bác bỏ chuyện tái hợp.

Minh Hải sinh năm 1987, là con trai của một đại gia đất Long An. Doanh nhân 8X là tổng giám đốc của một công ty phân bón khu vực miền Tây.

Tên tuổi anh được nhắc đến nhiều khi hẹn hò ca sĩ Hòa Minzy, công khai mối quan hệ vào năm 2018. Tháng 10/2019, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng, chuyện tình cảm thêm thăng hoa.

Tuy nhiên, đầu tháng 2/2022, Hòa Minzy chính thức xác nhận dừng lại mối quan hệ với thiếu gia nhà giàu. Cặp đôi chia tay trong văn minh, bảo vệ lẫn nhau trước sóng gió, cùng chăm sóc con nhỏ.

AnZ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hòa Minzy xuất hiện bên Minh Hải, úp mở tình cũ có tình mới?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO