Hòa Minzy hé lộ tình trạng hiện tại của Hoa hậu Hương Giang sau 4 tháng mất tích, tiết lộ một câu chứng minh mối quan hệ chị em tốt đẹp

T.H (tổng hợp),| 25/07/2021 10:53

Từng có tin đồn Hương Giang và 'gia đình hoa dâm bụt' bất hòa do khi nàng Hậu dính scandal, đàn em hoàn toàn im hơi lặng tiếng, tuy nhiên Hòa Minzy đã đứng ra nói rõ tất cả.

Năm trước, Hương Giang và 3 thành viên trong "gia đình hoa dâm bụt" từng thành lập nhóm "Starland" do chung sở thích tìm hiểu bất động sản. Thời điểm ấy, 4 ca sĩ này dính nhau "như hình với bóng", thậm chí còn đồng lòng che giấu hint hẹn hò giữa nàng Hậu và CEO Matt Liu. Thế nhưng, gần nửa năm qua, cả nhóm không còn xuất hiện chung thêm bất cứ lần nào. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc "Nữ hoàng chuyển giới" đã lui về hậu trường ở ẩn, cũng như chẳng có bất kì cập nhật nào trên mạng xã hội suốt 4 tháng.

Cho đến tối ngày 24/7, Hoà Minzy đăng clip đập hộp núi quà sinh nhật được bạn bè và người hâm mộ gửi tặng. Đáng nói, giữa loạt tin đồn không hay về mối quan hệ của Hương Giang và nhà Hoa dâm bụt, Hoà Minzy tiết lộ đã nhận được quà sinh nhật của đàn chị là 1 chiếc túi hiệu. Bà xã thiếu gia Minh Hải tỏ ra rất vui vẻ và phấn khích khi đập hộp quà xịn xò từ đàn chị thân thiết.

Hòa Minzy nhận quà sinh nhật từ Hoa hậu Hương Giang

Chiếc túi hiệu mà Hoa hậu Hương Giang gửi tặng là món quà sinh nhật đầu tiên mà Hòa Minzy unbox

Đặc biệt, là người em thân cận với Hương Giang, Hoà Minzy bất ngờ hé lộ thông tin mới nhất về "Nữ hoàng chuyển giới": "Thời gian này có lẽ là chị đang lựa chọn 1 cách sống yên bình hơn và lựa chọn 1 lý tưởng sống khác đi. Bây giờ chị chọn cách không liên lạc với ai, em rất tôn trọng quyết định của chị và chờ ngày Hương Giang trở lại nhé".

Ngoài ra, Hoà Minzy cũng 1 lần lên tiếng giải đáp rõ chuyện bị nói thờ ơ, mặc kệ đàn chị lúc gặp liên hoàn thị phi. Chị cả nhà Hoa dâm bụt khẳng định mối quan hệ giữa Hoa hậu chuyển giới và các thành viên trong nhóm vẫn rất tốt đẹp.

Tuy nhiên, lý do bà xã Minh Hải đã giữ im lặng suốt thời gian qua là: "Mọi người cứ đặt thắc mắc tại sao lúc thành công thì có nhau còn lúc hoạn nạn không thấy đâu, rồi nói Hoà bỏ rơi chị Giang này kia. Nhưng sự thật không phải thế đâu, bản thân Hoà là 1 người rất dễ gặp thị phi cho nên khi Hoà lên tiếng 1 vấn đề gì thì phải suy nghĩ rất kỹ. Khi chị Giang xảy ra chuyện, nếu Hoà lên tiếng thì chưa chắc cách đó sẽ giúp ích cho câu chuyện của chị Giang, có thể nó còn khiến câu chuyện xấu đi. Nên Hoà nhắn tin động viên, chia sẻ với chị thôi, tình cảm mọi người vẫn rất là bình thường".

Hòa Minzy khẳng định mối quan hệ giữa cô, Đức Phúc, Erik và Hương Giang vẫn vô cùng tốt đẹp, chỉ là cô chọn cách quan tâm và ủng hộ âm thầm. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hòa Minzy hé lộ tình trạng hiện tại của Hoa hậu Hương Giang sau 4 tháng mất tích, tiết lộ một câu chứng minh mối quan hệ chị em tốt đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO