Hoa khôi Học viện Phụ nữ - Vẻ đẹp truyền thống với mái tóc dài thướt tha

05/02/2021 13:14

Nguyễn Thu Trang - Hoa khôi Học viện Phụ nữ Việt Nam được mọi người dành nhiều tình cảm yêu mến không chỉ bởi gương mặt xinh xắn, vóc dáng cao ráo mà còn bởi Trang là cô gái năng nổ, nhiệt huyết.

Hoa khôi xinh đẹp, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực

Hoa khôi Học viện Phụ nữ - Vẻ đẹp truyền thống với mái tóc dài thướt tha - 1
Nụ cười tươi tắn thu hút mọi ánh nhìn.

Hoa khôi Học viện Phụ nữ Việt Nam - Nguyễn Thu Trang chia sẻ: "Sau khi đăng quang, mình luôn ý thức mình phải nỗ lực, cố gắng thật nhiều hơn nữa trên tất cả các hoạt động: học tập, rèn luyện và những hoạt động vì cộng đồng, vì ngôi trường thân yêu của mình - Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Hoa khôi Học viện Phụ nữ - Vẻ đẹp truyền thống với mái tóc dài thướt tha - 2
Thu Trang hiện đang là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh, Học viện Phụ nữ Việt Nam.
Hoa khôi Học viện Phụ nữ - Vẻ đẹp truyền thống với mái tóc dài thướt tha - 3
Trang nổi bật với chiều cao 1m73, cùng gương mặt khả ái, xinh xắn.

Nói thực lòng, đôi lúc mình cũng có chút lo lắng vì vốn mình là một cô sinh viên mới chập chững từ quê lên, vốn sống vẫn còn ít lắm.

Nhưng mình nghĩ rằng, cứ sống thật với bản thân là điều tốt nhất - con người thật của chúng ta thế nào thì chúng ta hãy hành động như vậy, không nên cố tạo ra profile hoàn hảo trong khi bản chất con người chúng ta không được như vậy. Mình luôn tin rằng: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được với trái tim".

Là một sinh viên, Thu Trang luôn ý thức được tầm quan trọng của việc học tập. Hoa khôi xinh xắn này luôn tham gia các tiết học trên giảng đường đầy đủ, tích cực làm việc nhóm cũng như trao đổi kiến thức với bạn bè và thầy cô.

Hoa khôi Học viện Phụ nữ - Vẻ đẹp truyền thống với mái tóc dài thướt tha - 4
Thu Trang luôn nhìn nhận mọi việc với ánh mắt lạc quan, yêu đời.

Bên cạnh đó, Trang năng nổ trong các hoạt động tập thể. Cô tham gia Hội thao sinh viên chào mừng 60 năm thành lập Học viện và đoạt giải nhất bộ môn Bóng chuyền.

Tại cuộc thi Tiếng hát sinh viên 2020, Trang giành được giải "Cặp đôi song ca ấn tượng nhất"; tại cuộc thi "Sinh viên thanh lịch", Trang vinh dự được trao vương miện Hoa khôi và giải "cặp đôi trình diễn trang phục truyền thống đẹp nhất".

Trang xác định phải trau dồi cho mình các kiến thức, kỹ năng sống bằng việc học ở cuộc sống thực tế. Hiện cô đi làm thêm, xây dựng các mối quan hệ tích cực ở những môi trường khác nhau để tích lũy, làm giàu vốn sống, kiến thức cho bản thân mình.

"Trong thời gian tiếp theo mình sẽ tích cực tham gia các hoạt động xã hội nhiều hơn nữa để lan tỏa sức trẻ không chỉ của riêng bản thân mà còn là của sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam, sinh viên Việt Nam nói chung", Trang nói.

Hoa khôi Học viện Phụ nữ - Vẻ đẹp truyền thống với mái tóc dài thướt tha - 5
Trang ưu tiên trong mặc áo dài những dịp quan trọng, bởi áo dài là quốc hồn, quốc túy của dân tộc, là niềm tự hào của mỗi người dân Việt Nam.
Hoa khôi Học viện Phụ nữ - Vẻ đẹp truyền thống với mái tóc dài thướt tha - 6
Thu Trang luôn hướng cho mình lối sống giản dị, hiếu thảo, sống tình cảm, sẻ chia mà bố mẹ đã dạy "Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình".

Dù làm bất cứ việc gì cũng đừng đánh mất giá trị bản thân mình

Nhắc đến quan điểm sống, nữ sinh cho hay: "Với mình, đầu tiên hãy là một người tử tế, một công dân có ích cho xã hội. Câu nói mà mình tâm đắc nhất chính là: Hãy cho đi với trái tim yêu thương và chân thành".

Hoa khôi Học viện Phụ nữ - Vẻ đẹp truyền thống với mái tóc dài thướt tha - 7
Nụ cười tươi lạc quan giúp người ta dễ dàng vượt qua những khó khăn, thử thách.
Hoa khôi Học viện Phụ nữ - Vẻ đẹp truyền thống với mái tóc dài thướt tha - 8
Hơn thế nữa, với Trang, việc được sống trong một thế giới phẳng hiện nay là một điều may mắn, nhưng cũng là một thách thức lớn đối với tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

"Để có thể phát triển tốt nhất trong kỷ nguyên số, mình cho rằng bạn trẻ hiện nay bên cạnh việc trang bị cho mình các tri thức khoa học cần thiết đặc biệt là những hiểu biết về công nghệ thông tin thì yêu cầu về ngoại ngữ, kỹ năng mềm thành thạo và kinh nghiệm làm việc thực tế là yêu cầu cần thiết để mở ra cánh cửa bước vào sân chơi toàn cầu hóa.

Hoa khôi Học viện Phụ nữ - Vẻ đẹp truyền thống với mái tóc dài thướt tha - 9

Bên cạnh đó, các bạn trẻ cũng cần phải không ngừng học tập, mạnh dạn sáng tạo, dám thử thách và có tinh thần quyết tâm, không bỏ cuộc. Cuộc đời mỗi người là một hành trình dài, sẽ có lúc bạn cảm thấy điều này quan trọng, điều kia quan trọng. Nhưng dù ở đâu, dù làm bất cứ việc gì cũng đừng đánh mất giá trị bản thân mình".

Hoa khôi Học viện Phụ nữ - Vẻ đẹp truyền thống với mái tóc dài thướt tha - 10
Thu Trang cho rằng, mỗi người nên tự bảo vệ mình trong mùa dịch căng thẳng như hiện nay.

Nhắc đến cuộc sống "mùa dịch", Trang bộc bạch: "Hiện tại tình hình dịch bệnh đang rất phức tạp. Do vậy mong mọi người thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch theo yêu cầu 5 K của Bộ Y tế: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế.

Vì một cái tết vui tươi, an toàn, lành mạnh; mỗi người chúng ta hãy đeo khẩu trang, khử khuẩn, tự bảo vệ thật tốt sức khỏe của bản thân, gia đình, và cho xã hội".

Hoa khôi Học viện Phụ nữ - Vẻ đẹp truyền thống với mái tóc dài thướt tha - 11
Hoa khôi Học viện Phụ nữ - Vẻ đẹp truyền thống với mái tóc dài thướt tha - 12
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa khôi Học viện Phụ nữ - Vẻ đẹp truyền thống với mái tóc dài thướt tha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO