Hoa hậu Tiểu Vy: “Tôi sinh hoạt khoa học hơn trong thời gian giãn cách xã hội“

27/04/2020 14:58

Hoa hậu Tiểu Vy cho biết cuộc sống của cô có nhiều thay đổi và tích cực hơn trong thời gian giãn cách xã hội.

"Đi ngủ từ 9h tối, thức dậy từ 5-6h sáng hôm sau"

PV: Chào Tiểu Vy, cuộc sống hiện tại của Vy như thế nào sau những ngày giãn cách xã hội vì đại dịch Covid-19?

Hoa hậu Tiểu Vy: Cuộc sống của Vy có chút thay đổi. Hiện tại, Vy không đi làm, đi học và phải làm quen với việc học online như các bạn khác. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm giúp Vy có nhiều thời gian dành cho gia đình hơn, bởi từ khi đăng quang đến nay Vy vô cùng bận rộn với các công việc và kế hoạch của mình. 

Vy nghĩ không chỉ có mình mình đâu mà nhiều người khác cũng vậy, họ sẽ kết nối và có nhiều thời gian cho gia đình của mình. Vậy nên nếu suy nghĩ một cách tích cực, đó cũng là điều mà mỗi chúng ta có được trong đợt đại dịch này.

hoa hau tieu vy:
Hoa hậu Tiểu Vy

PV: Cụ thể, điều đầu tiên mà Vy sẽ làm sau khi nới lỏng giãn cách xã hội là gì?

Hoa hậu Tiểu Vy: Vy đã về quê nhà ở Đà Nẵng để đoàn tụ với gia đình. Và chắc chắn điều đầu tiên mà Vy sẽ làm sau khi nới lỏng giãn cách xã hội là đi làm đẹp. Vy sẽ đi cắt tóc, làm nail.

PV: Những thói quen của Vy chắc hẳn cũng sẽ thay đổi trong thời gian qua?

Hoa hậu Tiểu Vy: Tất nhiên rồi, thay đổi khá nhiều là đằng khác. Nhưng Vy thấy mọi sự thay đổi đều theo chiều hướng tích cực hơn. Đó là Vy ăn uống đúng giờ, sống khỏe và điều độ hơn trước nhiều. Trước đây, vì tính chất công việc nên Vy thường xuyên phải bỏ bữa, ăn uống tạm bợ và ngủ khá muộn.

Còn giờ đây, trong thời gian cách ly tại nhà, Vy đã dành thời gian để yêu thương bản thân mình nhiều hơn bằng cách tập gym, học nấu ăn, học online, chăm sóc da…

PV: Một ngày của Vy trong thời điểm cách ly xã hội tại nhà sẽ diễn ra như thế nào?

Hoa hậu Tiểu Vy: Vì Vy ở quê nên 9h tối đã đi ngủ rồi. 5-6h sáng thức dậy, xem thời sự tin tức về dịch mỗi buổi sáng, rồi sau đó ăn sáng, ăn trưa, học online, tập gym rồi ăn tối. Ngày nào cũng lặp lại như vậy đó. Giờ nới lỏng giãn cách xã hội, Vy sẽ trở lại Sài Gòn để tiếp tục việc học và công việc, quả thật Vy không biết mình có duy trì được nhịp sinh hoạt khoa học như ở nhà khi lên Sài Gòn không nữa.

hoa hau tieu vy:

PVVới cương vị là một hoa hậu, Vy thấy mình đã làm được gì cho công cuộc phòng chống dịch Covid-19?

Hoa hậu Tiểu Vy: Vy đã tham gia tặng khẩu trang, nước rửa tay cho các trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, người già neo đơn, tiếp tế lương thực và tặng đồ bảo hộ y tế ở bệnh viện dã chiến. 

PVVậy Vy mong muốn điều gì?

Hoa hậu Tiểu Vy: Trong thời gian tới, Vy mong sẽ tiếp tục đồng hành cùng các mạnh thường quân, các doanh nghiệp trong các công tác từ thiện, xã hội khác bởi công cuộc chống dịch của chúng ta còn rất lâu dài. Chắc chắn sau khi đại dịch qua đi sẽ là thời điểm rất khó khăn với nền kinh tế, xã hội. Chính vì thế nên các công tác từ thiện, xã hội sẽ cần thiết hơn bao giờ hết. 

PV: Vậy những dự định của Vy trong năm 2020 có bị ảnh hưởng không?

Hoa hậu Tiểu Vy: Có chứ, vì dịch Covid-19 nên những kế hoạch cho năm 2020 của Vy bị trì hoãn lại, từ những hoạt động xã hội đến các sự kiện giải trí.

PV: Vy có thấy buồn hay tiếc nuối không?

Hoa hậu Tiểu Vy: Chắc chắn là rất buồn rồi, nhưng Vy hiểu rằng thời điểm hiện tại thì đó là điều cần thiết để mỗi cá nhân đóng góp vào công cuộc chống dịch của cả nước. Vy cũng tin tưởng rằng chúng ta sẽ nhanh chóng chiến thắng đại dịch để cuộc sống sớm trở về bình thường.

"Chuyện tình cảm là do duyên số"

PV: Càng ngày càng thấy Vy đẹp hơn, Vy có hài lòng với nhan sắc hiện tại của mình không?

Hoa hậu Tiểu Vy: Về nhan sắc hiện tại Vy nghĩ mình khá hài lòng. Nếu mọi người theo dõi có thể thấy Vy không ngại khoe mặt mộc của mình, Vy khá hài lòng với bản thân ở hiện tại đồng thời cũng luôn nhắc nhở mình phải cố gắng và chăm chút bản thân mình vì sức khỏe luôn phải đặt lên hàng đầu.

hoa hau tieu vy:

PV: Người ta thường nói, phụ nữ trở nên đẹp hơn khi đang yêu. Vy nghĩ sao?

Hoa hậu Tiểu Vy: Vy thấy nhiều người phụ nữ độc thân vẫn rất đẹp và quyến rũ mà.

PV: Nhưng chưa bao giờ thấy Vy đề cập đến chuyện tình cảm của mình nhỉ?

Hoa hậu Tiểu Vy: Bởi Vy muốn những gì thuộc về riêng tư cứ để riêng tư thôi, Vy chỉ thích chia sẻ chuyện công việc mà thôi. Mà Vy cũng chưa có người yêu mà.

PV: Có khi nào Vy đang kén quá không?

Hoa hậu Tiểu Vy: Vy có kén đâu, Vy nghĩ rằng đó là duyên số thôi. 

PV: Vy đã bao giờ bị "làm phiền", gạ gẫm hay tán tỉnh từ các đại gia chưa?

Hoa hậu Tiểu Vy: Rất may Vy chưa rơi vào hoàn cảnh đó. Vy cũng luôn nhắc mình phải đủ tỉnh táo và trưởng thành để không vướng mắc vào những điều đó.

PV: Cảm ơn Vy về cuộc trò chuyện này!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Tiểu Vy: “Tôi sinh hoạt khoa học hơn trong thời gian giãn cách xã hội“
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO