Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngượng đỏ mặt khi được Isaac hôn tay, tình trong như đã mặt ngoài còn e?

06/04/2021 08:57

Còn ngại gì mà không đẩy thuyền cho cặp đôi trai xinh gái đẹp Đỗ Mỹ Linh và Issac đây nhỉ!

Bên cạnh chuyện đời tư của các nghệ sĩ thì cuộc sống của các nàng Hậu sau khi đăng quang cũng khiến dân tình tò mò không kém. Đặc biệt, với Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu được xem là hiền thục, đoan trang nhất trong dàn bông Hậu thì cũng "lầy lội" không kém trong cuộc sống thường ngày đấy nhé.
Mới đây nhất, netizen bỗng đào lại loạt khoảnh khắc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hóa fangirl, hào hứng vỗ tay và feel theo màn trình diễn của một ca sĩ tại sự kiện. Mà ở đây không ai khác chính là Isaac.

Clip: Đỗ Mỹ Linh hóa fangirl khi xem Isaac biểu diễn

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Đỗ Mỹ Linh chỉ đơn thuần là một fangirl. Khi đang biểu diễn Mr. Right, nam ca sĩ đến từ Cần Thơ đã xuống giao lưu và có màn "thả thính" với Hoa hậu Việt Nam 2016. Isaac nhẹ nhàng cầm tay và đặt lên đó một nụ hôn cùng câu hát “Khi yêu em, anh trao trọn con tim…” khiến nàng Hậu ngượng ngùng, xấu hổ cả lên.

Clip: Fangirl Đỗ Mỹ Linh thẹn thùng khi được Isaac "thả thính"

Giả vờ "e thẹn" khi được hôn mà thôi, chứ sau khi Isaac rời đi, Đỗ Mỹ Linh cứ gọi là miệng cười không khép lại được kèm sự khẳng định rằng: "Không rửa tay!". Thậm chí trong clip được team qua đường bắt trọn, cả hai đều mặc cùng màu vàng ton sur ton với nhau, chàng thì bảnh trai, nàng thì tựa như công chúa.
Dân tình sau khi xem clip xong cứ gọi là bấn loạn với "chemistry" của hai người, không ngần ngại chèo thuyền cho cặp đôi trai tài gái sắc này.
Tóm ngay khoảnh khắc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngượng đỏ mặt khi được Isaac hôn tay, còn hú hét cổ vũ khi chàng biểu diễn - Ảnh 3.
Tóm ngay khoảnh khắc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngượng đỏ mặt khi được Isaac hôn tay, còn hú hét cổ vũ khi chàng biểu diễn - Ảnh 4.
Một số phản ứng của netizen:
- Nhìn mặt bả mê "zai" thấy rõ luôn kìa.
- Chắc là fan cứng trước khi làm Hoa hậu đây.
- Mê trai đầu thai làm Hoa hậu cũng không hết.
- Ship thuyền này thôi, trai tài gái sắc.
Nguồn: TikTok
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngượng đỏ mặt khi được Isaac hôn tay, tình trong như đã mặt ngoài còn e?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO