Hoa hậu đẹp nhất châu Á phá sản, làm nghề bưng vác

27/07/2021 21:16

Hàn Quân Đình từng được đánh giá là hoa hậu đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu châu Á. Tuy nhiên, cuộc sống của cô gặp nhiều khó khăn về kinh tế.

Ngày 24/7, HK01 đưa tin Hàn Quân Đình, Hoa hậu châu Á 1997, đang làm việc bán thời gian cho một nền tảng bán hàng online. Công việc hàng ngày của cô là quay video giới thiệu sản phẩm. Ngoài ra, sao nữ còn phụ trách vận chuyển, quản lý kho bãi và xuất nhập hàng hóa để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Theo HK01, vì trải qua nhiều sóng gió trong cuộc đời nên Hàn Quân Đình vất vả mưu sinh ở tuổi 45 nhưng luôn lạc quan, mạnh mẽ.

Hoa hậu châu Á đẹp nhất và vụ tai nạn thay đổi tất cả

Hàn Quân Đình sinh năm 1976, đoạt giải á hậu cuộc thi Hoa hậu châu Á 1997. Nhưng sau đó người đạt giải quán quân là Chu Yến Trân bị tước vương miệng do giấu chuyện kết hôn, Hàn Quân Đình được đẩy lên ngôi vị cao nhất.

Cô được đánh giá là người đẹp nhất nhì trong lịch sử cuộc thi sắc đẹp do đài ATV tổ chức. Cô đóng nhiều phim của các nhà đài Hong Kong TVB, ATV như Tây Quan Đại Thiếu, Yểu Điệu Thục Nữ,...

Hàn Quân Đình là con lai hai dòng máu Anh - Trung. Nữ diễn viên có ngoại hình sang trọng, nụ cười tỏa nắng, diễn xuất khá tốt. Cô có thể thể hiện cả nhân vật phản diện và chính diện.

Hoa hậu đẹp nhất châu Á phá sản, làm nghề bưng vác-1

Năm 2006, Hàn Quân Đình mắc chứng biếng ăn và phải nhờ đến các phương pháp chữa trị của bác sĩ. Giữa lúc sự nghiệp đang phát triển, năm 2010, Hàn Quân Đình quyết định rời bỏ sự nghiệp giải trí, về Singapore giúp anh trai kinh doanh.

Đến năm 2015, cô quay trở lại giới giải trí Hong Kong với lý do không quen cuộc sống tại Singapore. Tuy nhiên, lúc này gương mặt của cô có nhiều thay đổi. Nữ nghệ sĩ cho biết cô đã bị ngã trong phòng tắm và phải phẫu thuật mũi.

Hàn Quân Đình chia sẻ đã thẩm mỹ nhưng vì cơ địa kém nên sau ca phẫu thuật kéo theo biến chứng và gây nhiễm trùng. Kết quả, vùng mũi vẫn không thể về được vị trí ban đầu. Những cuộc phẫu thuật kéo dài khiến ngoại hình của Hàn Quân Đình xuống dốc.

Theo HK01, thời điểm đó cô luôn nằm trong nhóm minh tinh gây thất vọng vì ngoại hình đã qua chỉnh sửa, thậm chí còn bị gọi là "quái vật thẩm mỹ".

Cũng vì danh tiếng không hay này, cộng thêm sự đào thải khắc nghiệt của giới giải trí, Hàn Quân Đình không được mời tham gia đóng phim. Tác phẩm cuối cùng của cô là Người Đàn Bà Ngoại Tình (Nữ Nhân Xuất Quỹ năm 2011).

Bên cạnh đó, nữ diễn viên chia sẻ cô còn bị trầm cảm: "Không ai dám mời tôi đóng phim. Họ sợ tôi sẽ đột ngột phát bệnh".

Kiệt quệ tài chính vì chữa bệnh cho mẹ

Theo On, năm 2014, mẹ Hàn Quân Đình mắc bệnh tuyến giáp và ung thư phổi giai đoạn cuối. Để cứu mẹ, nữ nghệ sĩ đã vay mượn tiền bảo hiểm. Ngày mẹ cô qua đời, chi phí chữa trị đã lên đến 15.000 USD, vượt quá khả năng chi trả của Hàn Quân Đình.

Những năm sau đó, nữ diễn viên làm việc chăm chỉ, sống tằn tiện để trả dần số nợ với 350 USD/tháng. Tuy nhiên, do tình hình bệnh dịch, công việc kinh doanh không thuận lợi, Hàn Quân Đình không có thu nhập.

Hoa hậu đẹp nhất châu Á phá sản, làm nghề bưng vác-2
Hàn Quân Đình bị gãy mũi khiến ngoại hình nhanh chóng xuống dốc

Trả lời phỏng vấn On, Tạ Quân Đình thừa nhận đã lâm vào cảnh đường cùng. Hai năm qua, cô phải sống nhờ nhà của nam diễn viên Thái Quốc Uy.

"Tiền chữa bệnh cho mẹ thật sự rất tốn kém. Mấy năm trước, tôi dựa vào việc kinh doanh thẩm mỹ viện để kiếm cơm, nhưng từ tháng 11/2020 đã phải đóng cửa vì bệnh dịch. Không biết bao giờ mới có thể mở cửa lại, dù cho có được mở cửa lại tôi cũng chẳng còn tiền để vận hành. Bạn bè có đề nghị giúp đỡ tài chính, nhưng tôi từ chối", Hàn Quân Đình chia sẻ về khó khăn.

Phá sản ở tuổi trung niên và đánh mất bạn bè

Hồi tháng 4, Hàn Quân Đình thông báo phá sản. Trả lời phỏng vấn của Apple Daily, Hoa hậu châu Á cho biết cô bị tài tử Thái Quốc Uy gọi điện yêu cầu phải chuyển đi trong vòng một tuần.

"Sau khi biết tin tôi phá sản, Quốc Uy hỏi 'Đến bao giờ thì cô mới chuyển đi?'. Tôi vẫn còn nhớ từng lời của anh ấy. Đã nói đến vậy rồi, làm sao tôi có thể ở lại", Hàn Quân Đình chia sẻ.

Hoa hậu châu Á nói thêm: "Tôi muốn nói rõ rằng, Thái Quốc Uy thường nói tôi sống miễn phí ở nhà anh ấy. Tuy nhiên, tôi không làm như vậy. Mỗi tháng, tôi đều nộp hàng nghìn HKD phí thuê nhà, điện nước. Bên cạnh đó, tôi còn mua nhu yếu phẩm hàng ngày. Khi dịch bệnh bùng phát, tôi cũng chi tiền mua thuốc, mặt nạ phòng bệnh. Chúng tôi sống cùng nhau, chia sẻ sòng phẳng chi phí và công việc nhà".

"Tôi biết nói thẳng thắn sẽ không thể làm bạn bè với nhau được nữa. Tôi cũng không muốn làm tổn thương Thái Quốc Uy. Tuy nhiên, tôi cũng có lòng tự trọng cần được bảo vệ. Trong hoàn cảnh hiện tại, tôi không thể trở thành người thất tín, xấu xa được. Phá sản rồi bạn bè cũng mất, tôi rất buồn".

Hoa hậu đẹp nhất châu Á phá sản, làm nghề bưng vác-3
Hoa hậu một thời vất vả lao động chân tay

Sau khi chuyển ra khỏi nhà của Thái Quốc Uy, Hàn Quân Đình thuê một căn hộ giá rẻ làm chỗ dừng chân. Hiện tại, cô được mời làm MC cho các chương trình bán hàng trực tuyến. Nữ nghệ sĩ làm nhiều công việc với hy vọng sớm trả hết nợ. Hàn Quân Đình cho biết sẽ chỉ sử dụng 100 HKD mỗi ngày và đặt mục tiêu trả hết nợ trong 4 năm.

Chia sẻ với HK01, nữ nghệ sĩ mong muốn sớm trả hết nợ nần để cuộc sống thư thái, nhẹ nhàng. Hàn Quân Đình vẫn độc thân ở tuổi 45. Nữ diễn viên thường chia sẻ những lời động viên bản thân và khán giả.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu đẹp nhất châu Á phá sản, làm nghề bưng vác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO