Hoa hậu Đặng Thu Thảo mua nhà dù mới ly hôn trắng tay?

20/12/2021 20:26

Bằng Kiều, Minh Luân cùng người hâm mộ gửi lời chúc mừng khi Đặng Thu Thảo có nơi "an cư lạc nghiệp".

Khép lại đấu tố sau ly hôn, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo mới đây khoe niềm vui trong cuộc sống.

Người đẹp cho biết đã có nơi cư trú bình yên để an tâm lập nghiệp. Hình ảnh cho thấy, nơi cư ngụ mới của mỹ nhân họ Đặng là căn hộ chung cư.

Chia sẻ hình ảnh bàn cúng tân gia, Đặng Thu Thảo hân hoan: "Hôm nay ngày lành tháng tốt, con cảm ơn ân trên và tổ nghiệp đã soi sáng đường con, để con mạnh mẽ đứng lên vượt qua mọi thử thách.

Từ nay con đã có nơi cư trú bình yên để an tâm lập nghiệp và phấn đấu, cố gắng phát triển thành công! Con nguyện sống tốt làm lành".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mua nhà dù mới ly hôn trắng tay?-1Hoa hậu Đặng Thu Thảo mua nhà dù mới ly hôn trắng tay?-2
Căn hộ Đặng Thu Thảo khoe.

Hình ảnh chốn lui về an yên của Đặng Thu Thảo thu hút sự chú ý. Người cho rằng mỹ nhân họ Đặng đã tậu được nhà mới sau thời gian ngắn ly hôn trắng tay. Song cũng có ý kiến nhận định cô thuê được nơi ở tốt, ổn định cho cuộc sống...

Chưa biết thực hư ra sao nhưng Bằng Kiều, Minh Luân cùng người hâm mộ gửi lời chúc mừng khi Đặng Thu Thảo có nơi "an cư lạc nghiệp".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mua nhà dù mới ly hôn trắng tay?-3
Đặng Thu Thảo và 2 con được bố mẹ bao bọc sau ly hôn.

Đầu tháng 11 vừa qua, lùm xùm ly hôn của hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trần Phúc Thành phủ sóng MXH. Cặp đôi được hé lộ hoàn tất thủ tục ly hôn từ tháng 4/2021, sau đó vẫn tồn tại nhiều khúc mắc dẫn tới đấu tố.

Mỹ nhân họ Đặng xem cuộc sống hôn nhân của mình như địa ngục. Tố chồng ngoại tình, cô cũng cho biết bị anh khủng bố tinh thần, đánh đập ngay cả khi đang mang song thai.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mua nhà dù mới ly hôn trắng tay?-4
Đặng Thu Thảo và chồng cũ.

"Quyết định ly hôn trong túi không có tiền, em đã năn nỉ anh, muốn quỳ xuống chân anh để anh phụ em nuôi con và anh có nói sẽ cho con mỗi đứa 4 triệu, nhưng anh chia ra mỗi tuần đưa 2 triệu nuôi con chứ không đưa hết mỗi tháng 1 lần.

Anh biết không, 2 triệu nuôi 2 con khó lắm, em cố gắng tiết kiệm hết mức nhưng vẫn rất khó khăn, có lúc thiếu tiền em suy nghĩ sẽ đi bán máu lo cho con, nhưng vì sức khỏe yếu thêm bệnh trầm cảm chưa hết", Đặng Thu Thảo từng ngậm ngùi.

Bị Hoa hậu Đại dương phanh phui vũ phu, ngoại tình, Trần Phúc Thành cho rằng vợ cũ tung ra nhiều thông tin sai lệch, thậm chí dọa kiện nếu sa đà, gây ảnh hưởng tới danh dự của anh.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đặng Thu Thảo mua nhà dù mới ly hôn trắng tay?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO