Hoa hậu Đặng Thu Thảo làm gì khi chồng cũ cảnh cáo kiện?

06/11/2021 11:04

Doanh nhân Trần Phúc Thành sẽ kiện Đặng Thu Thảo nếu cô tiếp tục sa đà trong việc tung thông tin sai lệch.

Lùm xùm ly hôn của hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trần Phúc Thành là tâm điểm chú ý của dư luận những ngày qua.

Ở diễn biến mới nhất, doanh nhân gốc An Giang đã lên tiếng trước những cáo buộc từ vợ cũ.

Trên tờ Giao Thông, Trần Phúc Thành cho biết: "Vụ ly hôn đã xảy ra khoảng 6 tháng nay, giờ mới bùng lên khi vợ cũ của tôi nói vậy. Nhưng tôi có đầy đủ tin nhắn, bằng chứng… Chỉ là tôi không muốn đôi co, sa đà vào tranh cãi".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo làm gì khi chồng cũ cảnh cáo kiện?-1

Về thông tin hôn nhân có sự xuất hiện của người thứ ba, nam doanh nhân chia sẻ: "Tôi đi làm ăn, có nhiều mối quan hệ nên Thảo hiểu lầm là chuyện thường".

Trần Phúc Thành cũng nhấn mạnh: "Mọi tin nhắn, chứng cớ... về những gì Thảo nói, tôi đều lưu đủ để chứng minh, nhưng tôi không đưa ra. Im lặng là cách tốt nhất sau ly hôn để tốt cho cả hai".

Tuy nhiên, nếu vợ cũ quá đà trong việc tung thông tin sai lệch, doanh nhân gốc An Giang sẽ kiện ra tòa.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo làm gì khi chồng cũ cảnh cáo kiện?-2
Trước đó không lâu, Phương Lê - đàn chị thân thiết của Đặng Thu Thảo - tung ảnh người phụ nữ, được cho là tiểu tam phá hôn nhân hoa hậu.

Sau tuyên bố dọa kiện từ chồng cũ, Đặng Thu Thảo chưa đưa ra phát ngôn liên quan. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh mới và bày tỏ nỗi nhớ con da diết.

Trong cuộc trao đổi với truyền thông ngày hôm qua (5/11), người đẹp quê Cần Thơ nhấn mạnh mọi chia sẻ của cô là sự thật. Cô không sống sai nên không cần phải suy nghĩ quá nhiều về khả năng chồng cũ "trả thù".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo làm gì khi chồng cũ cảnh cáo kiện?-3Hoa hậu Đặng Thu Thảo làm gì khi chồng cũ cảnh cáo kiện?-4
Đặng Thu Thảo đăng ảnh trầm tư, bày tỏ nỗi nhớ con sau phát ngôn dằn mặt từ chồng cũ. Các con Đặng Thu Thảo hiện do chị gái và ông bà ngoại chăm sóc, để cô có thời gian làm lại từ đầu.

Đặng Thu Thảo lấy chồng sau 4 năm đăng quang Hoa hậu Đại dương, nửa kia là doanh nhân gốc An Giang. Từ khi kết hôn, người đẹp sống kín tiếng, vợ chồng cô có với nhau một cặp quý tử song sinh.

Cách đây ít ngày, tin đồn Đặng Thu Thảo ly hôn rộ lên. Người thân hoa hậu xác nhận đó là sự thật, cho biết cả hai không còn là vợ chồng từ tháng 4/2021.

Đặng Thu Thảo sau đó cũng xác nhận thông tin ly hôn, đồng thời vén màn hôn nhân "địa ngục". Chồng ngoại tình, đánh đập khi hoa hậu mang bầu - thời điểm dung mạo cô xấu xí nhất. Tiểu tam cũng tra tấn tinh thần cô cho tới khi chính thức ly hôn.

Đặng Thu Thảo cho biết, cô từng mắc chứng trầm cảm trong quãng thời gian ấy, thậm chí có lúc tưởng chết, ăn cả giấy vệ sinh...

Khi đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân, hoa hậu ôm 2 con về nhà đẻ với bộ dạng tàn tạ, đầu óc suy sụp, trong túi không có nổi 100 ngàn đồng.

Vq

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đặng Thu Thảo làm gì khi chồng cũ cảnh cáo kiện?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO