Hoa hậu Campuchia "gây sốt" MXH Việt vì vòng 1 hơn 100cm, mặt xinh ngất ngây

Theo Phương Anh (Dân Việt)| 11/10/2021 19:45

Hoa hậu Hoà bình Campuchia - Pokimtheng Sothida thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng Việt Nam nhờ sở hữu nhan sắc lôi cuốn, body bốc lửa, đặc biệt là vòng 1 cỡ 101.6cm.

Mới đây, người đẹpPokimtheng Sothida đã vượt qua 25 thí sinh trong đêm chung kết để đăng quang ngôi vịHoa hậu Hòa bình Campuchia2021. Cô cũng là đại diện Campuchia chính thức góp mặt trong cuộc thiHoa Hậu Hòa bình Quốc tế2021 vào tháng 11 tới ở Thái Lan.

Sau khi giành vương miện, cô chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Đối với tôi, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình không chỉ là cuộc thi để các cô gái thể hiện vẻ đẹp mà nó là cơ hội để tất cả chúng ta thể hiện sự tôn trọng, tình yêu, lòng tốt và tâm hồn đẹp trong việc xóa bỏ bạo lực và chiến tranh".

Hoa hậu Campuchia

Pokimtheng Sothida sở hữu nhan sắc cuốn hút cùng vóc dáng nóng bỏng.

Pokimtheng Sothida năm nay 23 tuổi, sở hữu chiều cao nổi bật là1m75 vànhan sắc lôi cuốn, nụ cười rạng rỡ. Không chỉ thế, người đẹp còn được nhiều fan Việt Nam dành lời khen ngợi nhờbody bốc lửa, đặc biệt là vòng 1 cỡ 40 inch (tương đương với 101.6cm) cùng vòng eo con kiến, chuẩn dáng "thắt đáy lưng ong". Được biết, số đo vòng eo củaPokimtheng Sothida là 63.5 cm. Trên thực tế, số đo này không quá gây bất ngờ nhưng cô cóvòng 1và vòng 3 lớn nên nhìn "hack dáng".

Hoa hậu Campuchia

Ấn tượng nhất là số đo vòng 1 cỡ 40inch (tương đương với 101.6cm).

Hoa hậu Campuchia

Mỹ nhân Campuchia được nhiều fan Việt dành lời khen ngợi bởi đường cong bốc lửa, body "nhìn như hack".

Không chỉ thế, Pokimtheng Sothida cònđược dự đoán làmột nhân tố đáng chú ýtại cuộc thi Hoa Hậu Hòa bình Quốc tế 2021 vì có nhiều kinh nghiệm làm người mẫu trình diễn trên sân khấu cũng như thành tích ấn tượng trong các cuộc thi sắc đẹp.

Cô đã2 lần tham giaHoa hậu Hòa bình Campuchia vào 2016 và lọt top 10 vào2017. Năm 2019,người đẹpgiành ngôi vị á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia.Sau đó, côtiếp tục đại diện quốc gia tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Metropolitan Quốc tế 2019 vàlọt vào top 10.

Hoa hậu Campuchia

Pokimtheng Sothida có nhiều kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu vì từng làm người mẫu.

Hoa hậu Campuchia

Ngay từ đầu cuộc thi, cô đã được đánh giá cao nhờ sở hữu đường nét gương mặt sắc sảo, nụ cười rạng rỡ.

Hoa hậu Campuchia

Sothidađược khen có kỹ năng catwalktốt so với dàn thí sinh năm nay, thậm chí là kể cả so với những năm trước.

Hoa hậu Campuchia

Missosology đánh giáSothida là một trong những thí sinh tiềm năng của khu vực Đông Nam Á.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Campuchia "gây sốt" MXH Việt vì vòng 1 hơn 100cm, mặt xinh ngất ngây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO