Hồ Văn Cường có kênh TikTok riêng sau 1 ngày rời nhà Phi Nhung?

12/10/2021 12:39

Chưa đầy 1 ngày chấm dứt hợp đồng với công ty Phi Nhung, một kênh Tiktok mới toanh mang tên Hồ Văn Cường ra có mặt trên MXH.

Ngày 11/10, sau loạt ồn ào vừa qua, Hồ Văn Cường lên tiếng thông báo đã nhận được tiền cát-xê đi hát 5 năm. Anh đồng thời dừng hợp tác với công ty của Phi Nhung, trả lại kênh YouTube, Fanpage.

Nguyên văn nam ca sĩ cho biết: “Hiện Facebook cá nhân, Fanpage và YouTube của con đều thuộc quyền sở hữu của công ty nên con xin được được gửi trả lại. Con sẽ thông báo cho mọi người khi con có Facebook và Fanpage mới”.

Hồ Văn Cường có kênh TikTok riêng sau 1 ngày rời nhà Phi Nhung?-1
Chiều ngày 11/10, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung cho biết Hồ Văn Cường đã nhận đủ tiền cát-xê 5 năm đi hát từ phía công ty. Ngoài số tiền cát-xê, Hồ Văn Cường cùng gia đình được bàn giao thêm 500 triệu đồng mà Phi Nhung từng hứa cho khi con nuôi ra riêng.

Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường nhấn mạnh, chưa bao giờ muốn vì mấy chuyện này mà ảnh hưởng đến tình cảm hai mẹ con. Chính vì thế, Hồ Văn Cường mong mọi chuyện chấm dứt tại đây.

Nhưng chỉ ít giờ sau khi chính thức xác nhận chia tay công ty cũ, cộng đồng mạng lại xôn xao trước sự xuất hiện của một kênh Tiktok mới toanh mang tên của Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường có kênh TikTok riêng sau 1 ngày rời nhà Phi Nhung?-2
Kênh TikTok mới được cho của ca sĩ Hồ Văn Cường.

Đáng chú ý, đoạn clip đầu tiên đăng tải trên kênh Tiktok là những hình ảnh của Hồ Văn Cường, cùng dòng chia sẻ: "Con chào cả nhà. Hiện tại Facebook cá nhân, YouTube, TikTok cũ công ty đã thu hồi lại. Đây là kênh chính thức mới của con. Con mong cả nhà thương yêu con ạ".

Chính từ đây, nhiều người đặt ra dấu chấm hỏi liệu có phải Hồ Văn Cường đã lập kênh Tiktok riêng, sau chưa đầy 1 ngày chính thức chấm dứt với công ty của cố ca sĩ Phi Nhung?

Tuy nhiên, trên thực tế, trên mạng xã hội Tiktok hiện tại có khá nhiều tài khoản mang tên Hồ Văn Cường, đa phần là kênh fake hoặc trùng tên. Chỉ riêng kênh Tiktok này là có lượt theo dõi cao nhất.

Tuy nhiên điều đó cũng không thể khẳng định đây là kênh Tiktok mới của Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường có kênh TikTok riêng sau 1 ngày rời nhà Phi Nhung?-3
Những lùm xùm liên quan đến tiền cát-xê của Hồ Văn Cường trong vài ngày gần đây đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Hiện kênh Tiktok này hiện chưa có tích xanh nhưng đã thu hút đến cả chục ngàn lượt theo dõi, với trăm ngàn lượt thích.

T.H 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồ Văn Cường có kênh TikTok riêng sau 1 ngày rời nhà Phi Nhung?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO