Hồ Ngọc Hà làm bữa sáng cho con trai cưng rồi xin ăn ké vì ngon quá

01/09/2021 09:43

Ngày nào cũng được mẹ chuẩn bị bữa sáng cho thế này, Subeo chắc hẳn thích lắm đây!

Làm sao để có một bữa sáng cho con đủ chất, ngon miệng trong mùa dịch mà lại chế biến nhanh gọn là vấn đề khiến không ít mẹ trăn trở. Seri bài Thực đơn bữa sáng cho bé sẽ giúp các mẹ giải tỏa phần nào nỗi trăn trở ấy.


Các fan theo dõi Hồ Ngọc Hà đều biết nữ ca sĩ rất chăm chút cho các bữa ăn trong gia đình. Trong khi nữ hoàng giải trí chuộng các món ít béo lại đảm bảo dinh dưỡng như ngũ cốc kết hợp với trái cây thì Subeo thường có một bữa sáng đầy đủ chất phù hợp với cậu bé 11 tuổi.

Vì là bữa sáng nên các yếu tố đơn giản, nhanh gọn được đặt lên hàng đầu, bởi vậy các món làm từ bột như bánh mì, pancake được Subeo cực kì yêu thích. Bữa nay, Hồ Ngọc Hà lại nấu cho con trai một món dễ làm nhưng ngon và bổ dưỡng không kém có tên là Waffle.

Hồ Ngọc Hà làm bữa sáng cho con trai cưng rồi xin ăn ké vì ngon quá-1
Hồ Ngọc Hà làm Waffle cho Subeo

Waffle là loại bánh truyền thống có nguồn gốc từ Bỉ và phổ biến tại nhiều nơi trên thế giới. Tại Việt Nam, loại bánh này được gọi với nhiều tên như bánh quế, bánh kẹp, bánh tổ ong. Với nguyên liệu chính từ bột mì và trứng, bánh Waffle sau đó được nướng bằng máy làm bánh hoặc khuôn nướng. Bánh có thể ăn kết hợp với trái cây hoặc kem hay sốt mật ong tuỳ vào sở thích của người dùng.

Với Subeo, cậu bé thêm chút sốt mật ong, ăn kèm hoa quả và sữa tuỳ hôm. Làm xong món này cho con trai mà Hồ Ngọc Hà cũng phải ăn ké vì ngon quá. Nữ hoàng giải trí còn đùa rằng cứ ăn mãi thế này thì cô sẽ lên cân mất thôi!

Nếu các mẹ cũng thích làm món bánh này cho các bé thì có thể tham khảo công thức sau nhé:
Nguyên liệu:
- Bột làm bánh, đường cát trắng, trứng gà
- Bơ, vani, muối, đường bột - Nước sốt tuỳ thích
Cách làm:
- Cho bơ vào lò vi sóng khoảng 40-50 giây để bơ tan chảy. Hoặc có thể đun nóng bơ trên chảo.
- Tách lòng đỏ và lòng trắng trứng riêng. Cho bơ đã đun chảy vào tô đựng lòng đỏ trứng rồi khuấy đều.
- Cho đường vào tô đựng lòng trắng trứng rồi khuấy đều. Sau đó đổ hỗn hợp lòng trắng vào hỗn hợp lòng đỏ trộn đều đến khi mềm mịn.
- Cho bột vào hỗn hợp kèm thêm chút muối và vani, trộn đều để hỗn hợp nhuyễn mịn và không bị vón cục.
- Nếu sử dụng máy nướng thì cho hỗn hợp vào máy nướng lên là xong. Sau khi lấy bánh ra ngoài có thể tự ý trang trí hoặc thêm sốt tuỳ ý.

Theo Nhịp Sống Việt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà làm bữa sáng cho con trai cưng rồi xin ăn ké vì ngon quá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO