Hồ Ngọc Hà, Kim Lý mừng cặp song sinh tròn 1 tuổi

03/11/2021 08:50

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà quây quần mừng sinh nhật đầu tiên của hai bé Lisa và Leon.

Hai bé Lisa - Leon nhà Kim Lý và Hà Hồ sinh ngày 4/11/2020. Cả 2 hiện là những em bé hot nhất nhì showbiz Việt khi sở hữu kênh riêng với lượng người xem đông đảo trên mạng xã hội. Cả gia đình mới thực hiện bộ ảnh kỷ niệm sinh nhật đầu tiên của cặp song sinh. 

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý mừng cặp song sinh tròn 1 tuổi
1.jpg

Anh trai cả - Subeo - cùng chụp chung ảnh sinh nhật bên mẹ, bố dượng và hai em. Từ khi có con, Hà Hồ và ông xã Kim Lý thường xuyên đăng tải hình ảnh của 2 con lên mạng xã hội và chăm chỉ khoe cả những khoảnh khắc hai bé khóc, cưới, phá bĩnh của hai bé thu hút người xem.

2.jpg

Hà Hồ chọn biết màu pastel xanh bạc hà làm dress code vì cảm giác nhẹ nhàng trong ngày sinh nhật hai con.

3.jpg

Kim Lý cười tít mắt, hai tay bế hai con. Trong nhiều video gia đình, Kim Lý không giấu được cảm xúc lần đầu làm bố khi chứng kiến những khoảnh khắc đáng nhớ của con. Anh thậm chí xúc động khi tỏ rõ sự lo lắng lúc nhìn thấy các con lần đầu được tiêm vắc xin.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý mừng cặp song sinh tròn 1 tuổi
Hai vợ chồng cùng chơi đùa cùng con gái Lisa trong phòng ngủ. Trong nhiều video giao lưu với khán giả, Hà Hồ để 2 con tự nhiên xuất hiện trong các livestream và thỉnh thoảng chột dạ khi các con có những hành động phá bĩnh hài hước làm gián đoạn công việc của mẹ.
6.jpg

Hà Hồ mặc khăn choàng khoe vai trần bên bé Lisa. 

Lisa có nhiều nét giống mẹ. Trong nhà, 2 bé thường chơi đùa chung với nhau, Leon thường xuyên tranh giành đồ với chị, còn Lisa là người khá bình tĩnh, ít khi quấy khóc như em trai Leon.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý mừng cặp song sinh tròn 1 tuổi
ho-ngoc-ha-kim-ly-mung-cap-song-sinh-tron-mot-tuoi-7.jpg

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà chỉ tham gia một số hoạt động nghệ thuật thưa thớt do vướng thời gian giãn cách vì dịch bệnh, cô livestream giao lưu trên mạng cùng khán giả và xuất hiện trong một vài show truyền hình giải trí với tư cách khách mời. Cô dành phần lớn thời gian cho gia đình.

ho-ngoc-ha-kim-ly-mung-cap-song-sinh-tron-mot-tuoi-8.jpg

Hà Hồ chụp hình cùng con trai Leon trong bồn tắm. Hiện tại, ngoài vai trò ca sĩ, Hồ Ngọc Hà kinh doanh mỹ phẩm và thỉnh thoảng xuất hiện trong vai trò giám khảo truyền hình. Chồng cô - Kim Lý - cũng dành toàn tâm sức cho gia đình nhỏ. 

Đ.N

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà, Kim Lý mừng cặp song sinh tròn 1 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO