Hồ Ngọc Hà hé lộ MV mới, Lisa - Leon đảm nhiệm vai diễn đầu đời

30/06/2021 15:03

Hồ Ngọc Hà chia sẻ sớm tái xuất đường đua âm nhạc. Đáng chú ý, nữ ca sĩ đính kèm hình ảnh Lisa - Leon tham gia cuộc họp bàn bạc sản phẩm lần này.

Từ sau khi hạ sinh 2 nhóc tì Leon - Lisa, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của các con lên mạng xã hội.

Những bài đăng của "nữ hoàng giải trí" về cặp sinh đôi luôn thu hút hàng nghìn lượt yêu thích từ mọi người.

Hồ Ngọc Hà hé lộ MV mới, Lisa - Leon đảm nhiệm vai diễn đầu đời-1Hồ Ngọc Hà hé lộ MV mới, Lisa - Leon đảm nhiệm vai diễn đầu đời-2Hồ Ngọc Hà hé lộ MV mới, Lisa - Leon đảm nhiệm vai diễn đầu đời-3

Mới đây, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình đứng ngồi không yên khi chia sẻ ra mắt sản phẩm mới. Đáng chú ý, nữ ca sĩ đính kèm hình ảnh Lisa - Leon cũng tham gia vào cuộc họp bàn về sản phẩm lần này.

Hồ Ngọc Hà hé lộ MV mới, Lisa - Leon đảm nhiệm vai diễn đầu đời-4

Điều này khiến người hâm mộ nghi vấn Hà Hồ đang chuẩn bị tái xuất đường đua âm nhạc. Bởi đã hơn 6 tháng kể từ Love Songs 4, Hà Hồ gần như chỉ tập trung vào việc chăm lo gia đình và phát triển các kế hoạch kinh doanh.

Hồ Ngọc Hà hé lộ MV mới, Lisa - Leon đảm nhiệm vai diễn đầu đời-5

Ngay lập tức. rất nhiều người ủng hộ Lisa - Leon được mẹ Hà "sắm" cho những vai diễn đầu tiên.

Được biết, cách đây vài ngày, khoảnh khắc Leon và Lisa làm "nghệ sĩ dương cầm" trên story Instagram nhận được nhiều sự chú ý. Theo đó, Lisa và Leon được mẹ Hồ Ngọc Hà cho ngồi chơi đàn dương cầm phiên bản thiếu nhi với màu sắc bắt mắt, đa dạng.

Từ story này có thể thấy hai bé Lisa và Leon cũng có sự hứng thú với âm nhạc. Trước đó, Hồ Ngọc Hà còn luyện thanh cho Leon trước màn "phun mưa" vèo vèo.

Hồ Ngọc Hà hé lộ MV mới, Lisa - Leon đảm nhiệm vai diễn đầu đời-6

Cõ lẽ trong tương lai, Lisa và Leon biết đâu cũng sẽ trở thành những ca sĩ, nghệ sĩ âm nhạc như mẹ Hà Hồ. Fan lẫn cư dân mạng luôn dành quan tâm nhiệt tình cho những khoảnh khắc đáng yêu của 2 bé trong gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà hé lộ MV mới, Lisa - Leon đảm nhiệm vai diễn đầu đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO