Hồ Bích Trâm lên tiếng việc tổ chức đám cưới giữa mùa dịch

06/05/2021 15:04

Hồ Bích Trâm cho biết, đám cưới của cô được tổ chức tại Quảng Ngãi với số lượng khách mời giới hạn để đảm bảo thực hiện giãn cách cũng như công tác vệ sinh, khử khuẩn cho khách mời.

Ngày 5/5, diễn viên Hồ Bích Trâm đã tổ chức đám cưới tại quê nhà Quảng Ngãi, tuy nhiên, việc tổ chức đám cưới giữa thời điểm mới bùng dịch Covid-19 nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dư luận.
Đón nhận những điều không tích cực trong ngày vui trọng đại khiến Hồ Bích Trâm rất buồn, thậm chí cô khóc và lo lắng khi lễ cưới diễn ra đúng mùa dịch
Hồ Bích Trâm lên tiếng việc tổ chức đám cưới giữa mùa dịch - 1
Diễn viên Hồ Bích Trâm bật khóc trong lễ cưới tại quê nhà Quảng Ngãi.
Nữ diễn viên cho biết, công việc tổ chức hôn lễ đã được chuẩn bị khá chu đáo từ trước, nhưng việc bùng dịch đến khá bất ngờ, khiến gia đình cô trở tay không kịp.
Tuy nhiên, đám cưới cũng được tổ chức gọn gàng, đơn giản, với sự tham gia của gia đình, họ hàng và bà con làng xóm. Đặc biệt, công tác vệ sinh, khử khuẩn được tăng cường để đảm bảo việc phòng chống dịch.
"Tại cổng vào của buổi tiệc, chúng tôi có trang bị nhiều nước rửa tay kháng khuẩn, khẩu trang những người tham dự. Khách mời được tiến hành đo nhiệt độ trước khi bước vào lễ cưới", Hồ Bích Trâm cho biết.
"Cùng với việc khử khuẩn, vợ chồng chúng tôi cũng quyết định chia khách dự tiệc theo các khung giờ: 7h, 8h30, 9h30 và 11h. Mỗi lần chỉ khoảng 50 khách lần lượt ngồi vào bàn tiệc chứ không đồng loạt để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi người", Hồ Bích Trâm chia sẻ thêm.
Hồ Bích Trâm lên tiếng việc tổ chức đám cưới giữa mùa dịch - 2
Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch, vợ chồng Hồ Bích Trâm cũng quyết định hoãn lễ báo hỷ dự kiến tổ chức vào ngày 22/5 tại TPHCM.
Hồ Bích Trâm lên tiếng việc tổ chức đám cưới giữa mùa dịch - 3
Diễn viên Hồ Bích Trâm được khán giả biết đến qua những bộ phim truyền hình như: Những nẻo đường phù sa, Đánh tráo số phận, Con đường hoàn lương, Bánh mì ông Màu...
Sau khi vượt qua biến cố trong đời sống tình cảm, cô cho biết đã tìm được bến đỗ mới của đời mình. "Tôi may mắn được gặp đúng người, đúng thời điểm. Chồng tôi chững chạc và chín chắn. Tôi cảm thấy ấm áp, an tâm khi có anh ở bên".
Hồ Bích Trâm lên tiếng việc tổ chức đám cưới giữa mùa dịch - 4
Tuy nhiên, Hồ Bích Trâm khiến nhiều người thắc mắc khi chia sẻ ảnh cưới, thông tin kết hôn nhưng vẫn giấu danh tính của chồng.
Giải thích về việc này, cho biết, chồng hơn mình 7 tuổi, làm ở lĩnh vực kinh doanh. Tính cách của chồng hướng nội, hiền lành và không thích xuất hiện trên truyền thông. "Vì thế, tôi không chia sẻ được nhiều thông tin cá nhân về anh ấy".
Băng Châu
Ảnh: NVCC
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồ Bích Trâm lên tiếng việc tổ chức đám cưới giữa mùa dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO