HLV Zidane nói gì trước thông tin C.Ronaldo trở lại Real Madrid?

13/03/2021 16:56

Sau khi Juventus bị loại ở vòng 1/8 Champions League, C.Ronaldo tỏ ra vô cùng thất vọng và có nhiều tin đồn anh sẽ rời thành Turin để trở lại khoác áo đội bóng cũ Real Madrid ở mùa hè này.

Trong suốt 9 năm khoác áo Real Madrid, C.Ronaldo đã ghi 450 bàn sau 438 lần ra sân và giúp Los Blancos giành 4 chức vô địch Champions League. Ngôi sao người Bồ Đào Nha sau đó rời Real Madrid để đến Juventus trong một hợp đồng trị giá 99,2 triệu bảng vào năm 2018, nhưng vẫn chưa thể giúp nhà vô địch Ý đăng quang ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

HLV Zidane nói gì trước thông tin C.Ronaldo trở lại Real Madrid? - 1

Ronaldo thất vọng khi đội nhà dừng bước ở vòng 1/8 Champions League trước Porto

Juventus đã bị Porto loại khỏi Champions League nhờ luật bàn thắng trên sân khách ở vòng 16 đội vào đầu tuần này. Ngay lập tức báo giới loan tin Ronaldo có thể rời Turin vào mùa hè này khi hợp đồng của anh cũng sẽ hết hạn vào năm tới.

Cựu chủ tịch Juventus, Giovanni Cobolli khẳng định việc mua thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha là một sai lầm của nhà vô địch Ý. Giovanni Cobolli chia sẻ trên kênh Radio Punto Nuovo: "Có phải chúng tôi đã nhầm khi mua C.Ronaldo? Đúng là như vậy.

Tôi đã nói điều đó ngay từ ngày đầu tiên, mặc dù tôi đánh giá cao đối với một nhà vô địch vĩ đại như anh ấy, nhưng anh ấy quá đắt. Việc bán Ronaldo lúc này hay không là việc của Juventus, nhưng mỗi bàn thắng của Ronaldo khiến Juventus mất 1 triệu bảng thực sự là sai lầm".

C>Ronaldo ngoài tin đồn chuyển đến Real Madrid còn có tin anh sẽ gia nhập PSG khi nhà vô địch Pháp rất có thể để mất ngôi sao Kylian Mbappe vào tay Real Madrid.

HLV Zidane nói gì trước thông tin C.Ronaldo trở lại Real Madrid? - 2

Ronaldo đã gặt hái vinh quang cùng HLV Zidane khi còn khoác áo Real Madrid

Trả lời báo giới về tin đồn Ronaldo sẽ gia nhập đội chủ sân Bernabeu, HLV  Zidane úp mở: "Bạn biết C.Ronaldo có ý nghĩa như thế nào đối với Real Madrid rồi đó. Bạn biết tình cảm mà chúng tôi dành cho anh ấy tại Real Madrid. Những gì anh ấy đã làm ở đây thật tuyệt vời.

Hiện tại, anh ấy là một cầu thủ của Juventus và anh ấy đang làm rất tốt ở đó. Tôi không thể nói bất cứ điều gì về những tin đồn xung quanh việc này. Tôi chỉ có thể nói rằng anh ấy là một cầu thủ của Juventus và chúng tôi phải tôn trọng điều đó".

Sông Lam

  • U23 Malaysia bại trận trước U23 Uzbekistan
    Thi đấu nỗ lực nhưng U23 Malaysia không thể tạo ra khác biệt trước U23 Uzbekistan trong ngày ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Nhận 2 thẻ đỏ, U23 Indonesia thất bại ngày ra quân U23 châu Á 2024
    Trước đối thủ được đánh giá cao hơn là U23 Qatar, cộng thêm việc phải nhận 2 tấm thẻ đỏ, U23 Indonesia không thể tạo bất ngờ trong trận ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2024
    VCK U23 châu Á 2024 sẽ diễn ra từ 15/4 đến 3/5/2024. Theo đó, 3 đội đứng đầu giải sẽ giành vé dự Olympic 2024 trong khi đội đứng thứ 4 (thua ở trận tranh hạng 3) sẽ đá play-off với Guinea, đại diện từ châu Phi để tranh vé còn lại.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Zidane nói gì trước thông tin C.Ronaldo trở lại Real Madrid?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO