HLV Zidane bị chỉ trích dữ dội vì quyết định “bất thường” ở Real Madrid

11/11/2020 06:36

Tờ AS đã chỉ trích dữ dội HLV Zidane sau khi thực hiện quyết định xoay vòng bất thường, khiến cho đội nhà thua thảm trước Valencia.

Cuối tuần qua, Real Madrid đã bất ngờ hứng chịu thảm bại với tỷ số 1-4 trước Real Sociedad. Đây là thất bại nặng nề nhất của HLV Zidane kể từ khi làm việc ở Los Blancos.
HLV Zidane bị chỉ trích dữ dội vì quyết định “bất thường” ở Real Madrid - 1
HLV Zidane bị chỉ trích vì sử dụng Marcelo và Isco thay thế hai cầu thủ đang có phong độ tốt là Mendy và Kroos
Sau trận đấu này, ông đã hứng chịu sức ép khủng khiếp từ sự “tấn công” của những tờ báo thân Real Madrid. Trong đó, những sự chỉ trích tập trung vào quyết định xoay vào đội hình của Zizou.
Cụ thể, ở trận đấu với Valencia, chiến lược gia người Pháp đã quyết định sử dụng hai cầu thủ đã không còn giữ được phong độ là Marcelo và Isco để thay thế cho hai cầu thủ đạt phong độ cao là Ferland Mendy và Toni Kroos.
Trong đó, Marcelo đã góp phần vào cơn ác mộng hàng thủ của Real Madrid khi phạm lỗi dẫn tới quả phạt đền thứ 2. Còn Isco đã thi đấu mờ nhạt trong cả tấn công lẫn phòng ngự và bị thay ra sân ở phút 83.
HLV Zidane bị chỉ trích dữ dội vì quyết định “bất thường” ở Real Madrid - 2
Marcelo đã trải qua trận đấu tồi tệ trước Valencia
Tờ AS thậm chí còn nhấn mạnh rằng HLV Zidane đã có “quyết định tự sát”. Đó được xem là nguyên nhân chính khiến cho Real Madrid chịu trận thua đậm trước Valencia. Những xáo trộn ở hai vị trí trọng yếu khiến cho Los Blancos trở nên chuệch choạc và không thể kiểm soát.
Sau trận đấu, HLV Zidane thừa nhận: “Sau bàn thua, chúng tôi đã mất cảnh giác và thể hiện không đúng như mong đợi. Thật khó hiểu cho trận đấu này. Tôi không nghĩ Valencia chơi tốt hơn chúng tôi về mặt chiến thuật. Tôi là người phải chịu trách nhiệm với những quyết định của mình.
HLV Zidane bị chỉ trích dữ dội vì quyết định “bất thường” ở Real Madrid - 3
Tờ AS tấn công dữ dội HLV Zidane
Tôi không có bất kỳ lời bào chữa nào cả. Bởi lẽ, chúng tôi đã không thể hiện đúng sức mạnh của mình”.
Nói về quyết định sử dụng Marcelo và Isco, HLV Zidane cho biết: “Họ đều là những cầu thủ của Real Madrid và đó là lý do vì sao tôi sử dụng họ”.
Sau trận thua trước Valencia cuối tuần qua, Real Madrid đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 16 điểm sau 8 trận, kém đội đầu bảng Real Sociedad 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Zidane bị chỉ trích dữ dội vì quyết định “bất thường” ở Real Madrid
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO